BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm và chúc tết doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 25/01/2022 - 09:13

BTNO - Sáng 24.1, ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng năm mới công ty TNHH QL Vietnam Agroresources.

Đoàn thăm Công ty TNHH QL Vietnam Agroresources (huyện Tân Biên); Công ty TNHH Lu Thai (huyện Tân Châu) và Công ty TNHH Highvina Apparel (thị xã Hòa Thành). Tiếp đoàn các doanh nghiệp thông tin tình hình sản xuất trong năm 2021.

Hầu hết các công ty đều gặp khó khăn, tình hình sản xuất ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh, các công ty vượt qua khó khăn, công nhân được tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19, mọi người đã trở lại công ty, khôi phục sản xuất.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tham quan các sản phẩm may mặc của công ty Highvina Apparel.

Chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng cho biết, năm 2021 là năm khó khăn chung của cả thế giới, cả nước. Thời gian qua, lãnh đạo tỉnh đã tìm nhiều giải pháp để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp từng bước ổn định sản xuất, cuộc sống. Nhờ sự lãnh đạo kịp thời của tỉnh, sự vượt khó của các doanh nghiệp nên lĩnh vực thu hút đầu tư, thu ngân sách, xây dựng cơ bản tỉnh trong năm qua đạt được những thành tựu. 

Những khó khăn của doanh nghiệp tỉnh ghi nhận, có giải pháp giải quyết. Năm 2022, tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp.

Ông Dương Văn Thắng chúc lãnh đạo các công ty, công nhân, người lao động cùng như gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, thắng lợi mới.

Ngọc Diêu