BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2023 

Cập nhật ngày: 25/05/2023 - 20:20

BTNO - Tại mỗi nơi đến thăm, ông Hồ Đức Hải đã tặng những phần quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới quý hoà thượng, thượng toạ, đại đức, ni trưởng, ni sư, cùng toàn thể bà con phật tử có một mùa Phật đản mạnh khoẻ, an lạc.

Ông Hồ Đức Hải tặng quà chúc mừng Phật đản Hoà thượng Thích Niệm Thới- Trưởng Ban Trị Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Ngày 24.5, Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Hồ Đức Hải- Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; Cơ sở bảo trợ mái ấm Mây Ngàn thuộc chùa Cẩm Phong (xã Cẩm Phong, huyện Gò Dầu) và một số chức sắc tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Hồ Đức Hải đã tặng những phần quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới quý hoà thượng, thượng toạ, đại đức, ni trưởng, ni sư, cùng toàn thể bà con phật tử có một mùa Phật đản mạnh khoẻ, an lạc.

Đồng thời, ghi nhận và gửi lời cảm ơn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh trong thời gian qua đã luôn đồng hành với địa phương trong công tác tuyên truyền, vận động phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cũng như tích cực thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Ông Hồ Đức Hải thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Ông Hồ Đức Hải cũng mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam, nêu cao tinh thần hộ quốc an dân, sống “tốt đời, đẹp đạo”, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hưởng ứng, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội phát động; góp phần củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tố Tuấn