Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lào chưa đủ sức giúp ông Park tìm ra điểm yếu của Malaysia 

Cập nhật ngày: 10/12/2021 - 09:47

Malaysia - đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam (VN) tại bảng B chiều 9-12 đã có trận thắng giòn giã Lào 4-0 trong đó có hat trick của Safawi. Chiến thắng trên có sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo đi nghiên cứu đối thủ nhưng lại không có nhiều thông tin.

Malaysia - đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam (VN) tại bảng B chiều 9-12 đã có trận thắng giòn giã Lào 4-0, trong đó có hat trick của Safawi. Chiến thắng trên có sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo đi nghiên cứu đối thủ nhưng lại không có nhiều thông tin.

Malaysia dễ dàng vượt qua Lào với tỉ số 4-0, tiếp tục dẫn đầu bảng B. Ảnh: AFF

Cơ bản vì Lào trong 90 phút với Malaysia quá yếu và không đủ sức để đội á quân bộc lộ những điểm yếu trong con mắt tinh tường của thầy Park. Ngay cả nhân vật thực hiện hat trick Safawi cũng không cho thấy sự sắc nét của cá nhân mà phần lớn là những sai sót, lúng túng của hàng thủ Lào. Rõ ràng Lào trong trận thua 0-2 trước VN chơi mạch lạc hơn trận thua bạc nhược trước Malaysia.

Bốn bàn thắng của Malaysia do Safawi (ba bàn phút thứ 7, 34, 80), chen giữa là bàn thắng của Shahrul ở phút 78.

Tối 12-12, ông Park chắc chắn không bận tâm lắm đến cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với bốn bàn mà có thể sẽ quay lại công thức cũ đã từng thắng Malaysia bốn trong năm lần chạm trán gần nhất.

Trước khi xem trận Malaysia - Lào và không có nhiều thông tin về đối thủ, ông Park đã cho các tuyển thủ VN thi đấu nội bộ vào sáng 9-12. Trận đấu được ví von là xem lại cách thể hiện của những cầu thủ phù hợp nhất cho trận đấu quan trọng với Malaysia tối 12-12.

Nguồn PLO