BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATX.Trảng Bàng:

Lập biên bản một cơ sở kinh doanh karaoke không thực hiện lệnh hạn chế tụ tập đông người 

Cập nhật ngày: 07/08/2020 - 08:43

BTNO - Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo về việc tạm dừng các hoạt động dịch vụ kinh doanh không thiết yếu như quán bar, karaoke, massage trên địa bàn tỉnh. Thế nhưng, bên cạnh những đơn vị kinh doanh chấp hành tốt chỉ đạo của tỉnh, vẫn còn có dịch vụ karaoke “phớt lờ” lệnh cấm, tụ tập đông người.

Theo thông tin từ Công an thị xã Trảng Bàng, vào khoảng 23 giờ 10 phút ngày 5.8, Công an thị xã tiến hành kiểm tra dịch vụ Karaoke Quỳnh Hương tại khu phố Hoà Phú, phường An Hoà, thị xã Trảng Bàng do bà Lữ Thị Thu Thuỷ (sinh năm 1960) làm chủ và người quản lý là Nguyễn Thị Hồng Cẩm (sinh năm 1983, cùng ngụ thị xã Trảng Bàng). Kết quả, tại thời điểm kiểm tra, karaoke Quỳnh Hương đang lén lút phục vụ 7-8 khách đến quán ca hát.

Số tiếp viên tại Karaoke Quỳnh Hương.

Tại thời điểm kiểm tra, quán có 35 tiếp viên nữ, trong đó có 2 tiếp viên chưa đủ 18 tuổi và 4 phục vụ nam.

Công an thị xã Trảng Bàng lập biên bản cơ sở với các lỗi vi phạm như sau: sử dụng người không đủ điều kiện, tiêu chuẩn vào làm việc trong các cơ sở kinh doanh có điều kiện; không giao kết hợp đồng bằng văn bản đối với công việc có thời hạn trên 3 tháng từ 11 đến 50 người; không thực hiện quyết định áp dụng hạn chế tụ tập đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ nơi công cộng theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Trảng Bàng tiếp tục xử lý theo quy định.

Thiên Tâm


Liên kết hữu ích