Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 

Cập nhật ngày: 30/03/2021 - 21:30

BTNO - Tối 29.3, tại khu phố Ninh Lợi, Ban Thường trực UB. MTTQ Việt Nam phường Ninh Thạnh phối hợp UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đang cư trú trên địa bàn phường Ninh Thạnh.

Quang cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có ông Đặng Xuân Lãnh- đại diện UB. MTTQ Việt Nam tỉnh, bà Lê Thị Ngọc Yến-Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, đại diện cơ quan của người ứng cử đại biểu Quốc hội và các ông, bà là đại biểu được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Tại hội nghị, cử tri được nghe thông báo về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và tiểu chuẩn đại biểu HĐND và những trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên.

Trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, trên địa bàn khu phố Ninh Lợi, phường Ninh Thạnh có 1 đại biểu ứng cử ĐBQH là bà Lê Thuỵ Phương Vy- Phó Trưởng phòng Bảo vệ Chính trị nội bộ (Ban Tổ chức Tỉnh uỷ) và 7 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND phường Ninh Thạnh.

Kết quả 100% cử tri dự hội nghị biểu quyết nhất trí việc tín nhiệm, giới thiệu các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân phường Ninh Thạnh nhiệm kỳ 2021-2026 được UB. MTTQ trình bày.

Phương Ngân