BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lấy ý kiến về đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước 9 tập thể, 14 cá nhân trong công tác phòng chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 27/11/2020 - 09:30

BTNO - Ngày 26.11, Sở Y tế Tây Ninh phối hợp với Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, cùng các sở, ngành tổ chức họp lấy ý kiến danh sách đề nghị khen thưởng cấp nhà nước đối với các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Ông Nguyễn Văn Cường - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại hội nghị.

Theo danh sách dự kiến, Tây Ninh có 9 tập thể, 14 cá nhân được đề nghị nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Danh sách này được lựa chọn dựa trên tiêu chí ưu tiên đối với đội ngũ y tế, cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang; các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu tại địa bàn có diễn biến dịch bệnh phức tạp, trực tiếp tham gia, hỗ trợ, ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Bà Trần Thị Mỹ Linh-Tổng Biên tập Báo Tây Ninh phát biểu tại hội nghị.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh còn diễn biến phức tạp và có thể kéo dài, vì vậy ngoài danh sách dự kiến đề nghị khen thưởng đối với 9 tập thể, 14 cá nhân, đại diện các sở, ngành tỉnh cũng đề nghị Sở Y tế và Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh cần nghiên cứu, mở rộng danh sách khen thưởng nhằm động viên kịp thời các tập thể, cá nhân tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để cùng nhau vượt qua khó khăn, góp phần sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Quang Khải