BAOTAYNINH.VN trên Google News

LĐLĐ huyện Trảng Bàng: Hội thi tuyên truyền viên giỏi về ATGT

Cập nhật ngày: 01/09/2010 - 10:16
HTML clipboard

(BTNO) - Hội thi được tổ chức vào ngày 31.8.2010. Có 9 cá nhân và 10 tập thể là cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức, lao động trong huyện tham dự.

Đến với hội thi, các thí sinh thực hiện 3 phần thi: Thuyết trình: các thí sinh tự chọn một chủ đề về an toàn giao thông (ATGT) để thực hiện phần thi thuyết trình (thời gian không quá 7 phút); Thi vấn đáp (thời gian trả lời không quá 2 phút): nội dung theo điều lệ là biển báo hiệu đường bộ; Thi năng khiếu: các thí sinh dự thi thể hiện các hình thức ca hát, hò, vè, thơ ca, kịch, tiểu phẩm…(tự biên tự diễn). Phần thi năng khiếu (không quá 7 phút đối với cá nhân, và không quá 15 phút đối với tập thể) thể hiện các chủ đề như tuyên truyền vận động CB, CNVC, LĐ và nhân dân tham gia giữ gìn trật tự ATGT; phê phán tác phong tùy tiện, các hành vi vi phạm luật giao thông…

Một thí sinh thể hiện phần thi thuyết trình

Sau một ngày tranh tài với nhiều nội dung tiết mục phong phú, kết quả thí sinh Hà Như Thủy (CĐV Đài truyền thanh huyện) đạt giải nhất cá nhân; Giải nhất tập thể thuộc về Công đoàn cơ sở Trường THCS An Hoà.

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các tập thể và cá nhân khác, đồng thời  trao giải Đặc biệt cho thí sinh Đặng Ngọc Lan (CĐV Công đoàn cơ sở Trường THCS Thị trấn) - thuyết trình hay nhất hội thi.

N.H