BAOTAYNINH.VN trên Google News

LĐLĐ tỉnh khen thưởng 19 tập thể và 47 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2016-2020 

Cập nhật ngày: 22/07/2020 - 14:14

BTNO - Liên đoàn Lao động vừa tổ chức hội nghị khen thưởng, biểu dương các lao động điển hình tiên tiến trong khối cán bộ công nhân viên chức giai đoạn 2016-202 vào ngày 20.7.2020

Tham dự có ông Nguyễn Văn Hợp-Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh; ông Võ Đức Trong-Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Đức Trong và Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Thị Hồng Đào trao Bằng khen của LĐLĐ cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng trong công nhân, viên chức lao động tỉnh Tây Ninh, giai đoạn 2016 – 2020 được phát động, tổ chức triển khai có hiệu quả. Nhiều phong trào thi đua yêu nước như: “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Văn hóa, thể thao”, “Xanh-sạch-đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, phát triển đoàn viên”, “Tháng Công nhân”..v..vv…được đông đảo công nhân, viên chức, lao động tích cực tham gia, mang lại những hiệu quả thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của địa phương và của tỉnh.

Xác định rõ vai trò quan trọng của phong trào thi đua và công tác khen thưởng, những năm qua các cấp công đoàn trong tỉnh đã tập trung phát động sâu rộng và đăng ký thi đua với những nội dung và hình thức thiết thực, sát thực tế, sát cơ sở.

Đồng thời, các đoàn viên, CNVCLĐ tham gia đóng góp tích cực cho các đề tài, giải pháp, sáng kiến kinh nghiệm, những mô hình, cách làm hay, có những đề tài, giải pháp khoa học mang lại lợi ích cho sản xuất, kinh doanh với tinh thần tiết kiệm, hiệu quả.

Ông Võ Văn Dũng-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng "Lao động sáng tạo" của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho hai cá nhân xuất sắc.

Thông qua các phong trào thi đua đã phát huy tính năng động, sáng tạo, phát huy sức mạnh, trí tuệ của tập thể và khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương. Qua đó đã xuất hiện những tấm gương điển hình, nhân tố mới, cách làm hay, hiệu quả và đã được nhân rộng, áp dụng vào thực tiễn mang lại hiệu quả.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 21 cá nhân, trao bằng “Lao động sáng tạo” của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 2 cá nhân, khen thưởng cho 19 tập thể và 47 cá nhân điển hình trong CNVCLĐ, giai đoạn 2016 - 2020.

Quốc Tiến