BAOTAYNINH.VN trên Google News

LĐLĐ tỉnh: Tặng vé xe cho công nhân, lao động về quê đón tết

Cập nhật ngày: 07/02/2015 - 05:45

Đến dự có bà Phan Thị Điệp – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Giang Ngọc Trực – Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Nguyễn Xuân Hồng – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng.

Bà Phan Thị Điệp – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao vé xe tết cho công nhân.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh đã trao 83 vé xe cho 83 công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc KCN Trảng Bàng và tặng quà cho 18 công nhân bị tai nạn lao động trong năm.

Trong 83 vé xe được trao, có 29 vé xe về Cà Mau, số vé còn lại là về các tỉnh từ Khánh Hòa trở ra Bắc. Tổng kinh phí mua vé xe là 91 triệu đồng. Ngoài được tặng vé xe, mỗi công nhân vế quê còn được hỗ trợ thêm 300.000 đồng.

Được biết, ngoài việc tặng vé xe tết cho công nhân, LĐLĐ tỉnh còn tặng 320 suất quà cho các công nhân lao động không về quê ăn tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Chị Lý Thị Công, công nhân của Công ty TNHH Dệt may Hoa Sen xúc động chia sẻ, đây là chương trình có ý nghĩa rất lớn đối với các công nhân lao động đã nhiều năm xa quê, có mong muốn sum họp với gia đình trong dịp tết…

Ông Nguyễn Xuân Hồng- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, 3 năm qua, dù số lượng vé xe tết trao tặng không nhiều, nhưng đã thể hiện sự chăm lo của lãnh đạo các doanh nghiệp, của tổ chức công đoàn đối với công nhân lao động.

Thúy Hằng