BAOTAYNINH.VN trên Google News

LĐLĐ tỉnh: Thăm, tặng quà lực lượng Biên phòng tham gia phòng, chống dịch Covid-19  

Cập nhật ngày: 29/09/2020 - 22:23

BTNO - Nhằm chia sẻ khó khăn, khích lệ tinh thần cán bộ, chiến sĩ ở các đồn, chốt biên phòng tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngày 29.9, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà lực lượng biên phòng tuyến biên giới các huyện Tân Châu, Tân Biên, Châu Thành, Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng.

Lãnh đạo tỉnh trao tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tại Chốt số 5 thuộc Đồn Biên phòng Kà Tum (huyện Tân Châu).

Tham gia với đoàn có ông Phạm Hùng Thái- Uỷ viên Ban Thường vụ Trực Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ; ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác ân cần thăm hỏi sức khoẻ, điều kiện sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ biên phòng, đặc biệt là tại các chốt dã chiến. Lãnh đạo tỉnh động viên cán bộ, chiến sĩ cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là quyết liệt ngăn chặn việc xuất nhập cảnh trái phép, không để xảy ra nguy cơ dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng.

Đoàn đã trao tặng 115 phần quà với tổng trị giá 365 triệu đồng, bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các Đồn biên phòng Kà Tum, Tân Bình, Phước Tân, Long Phước, Phước Chỉ và các chốt dã chiến thuộc các đồn.

Kinh phí trao tặng quà lần này được trích từ nguồn tài chính công đoàn và vận độnđóng góp của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn công tác  trong đợt đến thăm và tặng quà lực lượng biên phòng trên tuyến biên giới các huyện Tân Châu, Tân Biên, Châu Thành, Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng:

Clip phát biểu của Thượng tá Đặng Văn Kiểm-Đồn trưởng Đồn Biên phòng Tân Bình (huyện Tân Biên) nhân dịp đoàn công tác  đến thăm, tặng quà lực lượng Biên phòng tham gia phòng, chống dịch Covid-19:

Hữu Thiện