BAOTAYNINH.VN trên Google News

LĐLĐ tỉnh: Trao hơn 2,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ 

Cập nhật ngày: 05/11/2020 - 14:47

BTNO - Để kịp thời chuyển kinh phí vận động được ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ và cho Quỹ vì người nghèo tỉnh, sáng 5.11, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện LĐLĐ tỉnh đã đến trao tặng số tiền 2.735.010.000 đồng cho Ủy ban MTTQ VN tỉnh.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao số tiền vận động được cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Võ Văn Dũng–Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Tại buổi tiếp nhận ông Nguyễn Văn Hợp đã gửi lời cám ơn đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, đoàn viên, người lao động toàn tỉnh nhiệt tình tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ và Quỹ vì người nghèo của tỉnh.

Những đóng góp quý báu của các tổ chức, đơn vị, cá nhân sẽ là nguồn hỗ trợ thiết thực, góp phần cùng nhân dân cả nước giúp đồng bào miền Trung sớm khắc phục tổn thất do thiên tai gây ra.

Đáp lại những tấm lòng nhân ái đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ đề xuất với UBND tỉnh khen thưởng cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có nhiều đóng góp tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ vừa qua.

Từ ngày 21.10 đến 30.10.2020, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phát động kêu gọi, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, đoàn viên, người lao động trong tỉnh nêu cao tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, tùy theo điều kiện, khả năng tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ được số tiền 3.235.010.000 đồng.

Trong đó, LĐLĐ tỉnh đã chuyển về Tổng LĐLĐ Việt Nam 500 triệu đồng, số tiền còn lại 2.735.010.000 đồng được chuyển cho Ủy ban MTTQ VN tỉnh Tây Ninh.

Quốc Tiến