Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lễ chia tay đoàn du học sinh Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan 

Cập nhật ngày: 27/12/2020 - 08:53

BTNO - Chiều 26.12, Công ty Cổ phần Giáo dục và Nhân lực Quốc tế Tabico tổ chức lễ chia tay đoàn du học sinh Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan, năm 2020 – 2021.

Các em học sinh tham gia lễ chia tay đoàn du học sinh Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

Tại buổi lễ, Công ty trao chứng nhận cho 31 du học sinh đã hoàn thành khoá đào tạo và rèn luyện chương trình du học năm học 2020 – 2021, trong đó có 16 em là du học sinh Nhật Bản, 15 em là du học sinh Hàn Quốc và Đài Loan. Đồng thời, khen thưởng 6 cá nhân có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2020. Dịp này, Công ty ra mắt 76 tân du học sinh năm 2021 – 2022.

Ông Nguyễn Tấn Thuận – Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục và Nhân lực Quốc tế Tabico phát biểu.

Được biết, Công ty Cổ phần Giáo dục và Nhân lực Quốc tế Tabico có chức năng tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ, cung ứng lao động xuất khẩu và du lịch quốc tế ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Công ty là cầu nối để đưa các thế hệ trẻ của Tây Ninh tiếp cận với những nền giáo dục phát triển, sẵn sàng thích ứng và phát triển trong thời kỳ hội nhập.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Giáo dục và Nhân lực Quốc tế Tabico đã phối hợp với một số trường THPT trong địa bàn tỉnh tổ chức tư vấn thông tin du học và giảng dạy tiếng Nhật, tiếng Hàn miễn phí cho các em học sinh.

Việc dạy và học tại các đơn vị, trường học được thực hiện trên cơ sở tự nguyện và sự đồng ý của hiệu trưởng các trường THPT, Giám đốc Trung tâm GDNN – GDTX các huyện, thành phố, thị xã, thỏa thuận về thời gian cho phù hợp, không làm ảnh hưởng đến việc dạy học của đơn vị và việc học của các em học sinh.

Tuyên dương học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Phương Thảo – Đào Như


Liên kết hữu ích