BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành: Biểu dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu

Cập nhật ngày: 22/07/2009 - 05:52

Đồng chí Trịnh Văn Phước - Phó bí thư Huyện uỷ Châu Thành - tặng quà cho chủ tịch công đoàn qua các thời kỳ

Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành vừa tổ chức Họp mặt nhân Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và biểu dương những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” hôm 21.7.

Tại buổi họp mặt, ông Hoàng Đình Ngân - Chủ tịch LĐLĐ huyện - ôn lại truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam trong 80 năm qua và thông báo kết quả thực hiện "Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" của LĐLĐ huyện Châu Thành. Sau 2 năm thực hiện Cuộc vận động, công đoàn các cấp đã tạo được sự chuyển biến rõ nét về nhận thức và hành động trong lực lượng công nhân viên chức lao động. Đến nay, huyện đã mở được 93 lớp học tập chuyên đề với trên 7.300 lượt người dự; 477 lượt cán bộ, đảng viên, công chức được tổ chức lấy ý kiến của cấp ủy, mặt trận tổ quốc nơi cư trú; 42 đoàn viên công đoàn tham gia Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vòng huyện. Kết quả có 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba, 13 tập thể và 30 cá nhân được xét khen thưởng vì đã thực hiện tốt việc học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã khen thưởng cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích trong hoạt động công đoàn, đồng thời khen thưởng 4 tập thể và 2 cá nhân tiêu biểu trong cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

HT