Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh: Hỗ trợ Tây Ninh kinh phí xây tặng 36 căn nhà “Mái ấm công đoàn”
2024-10-13 18:17:52

Sáng 13.10, ông Võ Khắc Thái - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh cùng các doanh nghiệp, nhà tài trợ có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Thành Tâm - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Văn Chiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành.

Tại buổi làm việc, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Hồ Chí Minh đã trao kinh phí hỗ trợ xây tặng 36 căn nhà “Mái ấm công đoàn”, góp phần cùng tỉnh Tây Ninh chăm lo cho đoàn viên công đoàn nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Võ Khắc Thái - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi làm việc.

Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh và lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trao đổi một số nội dung về việc đầu tư xây dựng trường đại học; mở chi nhánh Quỹ trợ vốn CEP – LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh tại Tây Ninh và một số định hướng để phối hợp với tỉnh thực hiện các dự án đầu tư tại Tây Ninh. Trong đó đặc biệt là việc đào tạo nguồn nhân lực, công tác phát triển du lịch, đầu tư hệ thống metro…

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm phát biểu tại buổi làm việc.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thành Tâm cảm ơn đoàn công tác LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh đã sắp xếp thời gian đến thăm, làm việc và trao tặng kinh phí xây dựng “Mái ấm công đoàn”, góp phần cùng với tỉnh thực hiện công tác an sinh xã hội.

Ông Nguyễn Thành Tâm cũng nêu một số định hướng lớn của tỉnh trong thời gian tới và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh nói chung, LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh nói riêng, cũng như của các nhà đầu tư, doanh nghiệp đối với Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm tặng khánh cảm ơn các nhà tài trợ.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm nhấn mạnh, trên cơ sở tiềm năng, lợi thế của tỉnh, các doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể nghiên cứu phối hợp để thực hiện các dự án, trong đó đặc biệt hỗ trợ địa phương trong đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng về giáo dục, y tế, góp phần cùng với tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến trao tặng Bằng khen và thư cảm ơn cho Chủ tịch LĐLD TP. Hồ Chí Minh Võ Khắc Thái.

Về các nội dung liên quan đến đầu tư, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối để thực hiện các bước theo quy định. Đối với việc mở chi nhánh Quỹ trợ vốn CEP – LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh tại Tây Ninh, ông Nguyễn Thành Tâm giao LĐLĐ tỉnh, UBND tỉnh căn cứ các quy định của pháp luật để phối hợp thực hiện.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao Thư cảm ơn và tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh và các nhà tài trợ.

Tố Tuấn

Tin liên quan