Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
Liên đoàn Lao động tỉnh: Họp mặt cán bộ Công đoàn
2024-10-11 17:14:12

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, chiều 10.10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội thi trang trí ẩm thực chủ đề “Bữa cơm cuối tuần” và họp mặt cán bộ Công đoàn. Đến dự họp mặt có bà Nguyễn Thị Thành- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ.

Ban giám khảo chấm điểm hội thi trang trí ẩm thực.

Ông Trịnh Văn Phước- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam, những dấu mốc lịch sử trong quá trình hình thành và phát triển Hội Liên hiệp Phụ nữ. Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, những cơ hội và thách thức giúp phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế, vai trò trong nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, đời sống, xã hội.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ nữ cán bộ trong hệ thống công đoàn các cấp. Họ đã vượt qua khó khăn của đời thường để đóng góp cho công tác Công đoàn, địa phương và xã hội; đồng thời gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp đến những người phụ nữ đã và đang tham gia hoạt động sản xuất, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh.

Ông Trịnh Văn Phước- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho đội thi của Công đoàn Viên chức tỉnh.

Hội thi trang trí ẩm thực với 15 đội tham gia đến từ LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, Công đoàn Khu kinh tế, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn các ngành Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp và LĐLĐ tỉnh.

Tại hội thi, các đội trang trí bàn tiệc cho 10 người ăn theo nhiều chủ đề bảo đảm tính thẩm mỹ và giàu dinh dưỡng. Kết quả, Công đoàn Viên chức tỉnh đoạt giải Nhất hội thi.

Ngô Tuyết

Tin liên quan