BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng

Cập nhật ngày: 20/05/2015 - 05:48

* Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh phối hợp Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao Thành phố, Phòng Văn hóa – Thông tin Thành phố tổ chức liên hoan, với sự tham gia của 15 đội tuyền truyền ca khúc cách mạng đến từ các phường, xã và cụm thi đua các chi đoàn trực thuộc Thành đoàn.

Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại liên hoan.

Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã mang đến liên hoan hơn 60 tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, khẳng định chủ quyền biển đảo quê hương, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, khơi gợi truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất, hào hùng của các thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, từ đó khơi dậy tinh thần, ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ ngày nay đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội phường III, giải nhì đội phường II và đội xã Tân Bình.

Nhật Quang

* Tại Trảng Bàng, Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng thu hút 7 đội văn nghệ với gần 100 diễn viên của 26 cơ sở Đoàn trong huyện tham gia.

Với chủ đề “Lời ca dâng Bác”, hơn 30 tiết mục gồm đơn ca, song ca, tam ca và tốp ca do các bạn trẻ thể hiện ca ngợi truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa…      

Qua tranh tài, ban tổ chức đã trao giải A cho liên quân THPT Nguyễn Trãi, Trung tâm GDTX, Phòng Tài nguyên – Môi trường; giải B thuộc về liên quân xã Phước Chỉ và Ban chỉ huy Quân sự huyện.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải cá nhân xuất sắc nhất cho diễn viên Bùi Văn Thảng (Ban Chỉ huy Quân sự huyện), giải người dẫn chương trình tuyên truyền hay nhất cho Đỗ Lê Thảo My (THPT Nguyễn Trãi) và giải tiết mục xuất sắc nhất cho đơn vị THPT Nguyễn Trãi.

HT – Anh Phương

* Tại Châu Thành, 23 đội văn nghệ đại diện cho 15 xã, thị trấn và 8 chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn đã mang đến không khí hào hứng, sôi nổi cho liên hoan. Đây còn là dịp để các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng các xã/thị trấn, các chi đoàn trực thuộc có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

Tiết mục biểu diễn của Đội xã Thái Bình.

Qua hai ngày tranh tài, giải nhất liên hoan thuộc về Đội xã Thành Long. Đây sẽ là đội đại diện cho huyện Châu Thành tham dự Liên hoan “Các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng” tỉnh Tây Ninh năm 2015.

HT