BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên minh Hợp tác xã tỉnh đạt giải Nhất cuộc thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc 

Cập nhật ngày: 25/05/2023 - 20:20

BTNO - Khối thi đua I các Hội quần chúng tỉnh tổ chức hội thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2023.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia.

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Tùng- Bí thư Tỉnh đoàn phụ trách Khối thi đua số I các Hội quần chúng và 6 đội thi: Hội Đông y ; Hội Chữ thập đỏ; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật; Hội Văn học nghệ thuật; Liên minh Hợp tác xã và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh. 

Phát biểu khai mạc hội thi, bà Đặng Thị Phượng- Chủ tịch Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh, Khối trưởng Khối thi đua cho biết, Hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức trong cán bộ, viên chức, người lao động về ý nghĩa của Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó góp phần lan toả phong trào thi đua yêu nước, thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao của các đơn vị thành viên trong Khối.

Hội thi là sân chơi để cán bộ, viên chức, người lao động có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm và nhân rộng những gương điển hình người tốt, việc tốt, các mô hình hay trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Sau 4 phần dự thi, tự giới thiệu; trắc nghiệm; tình huống và giới thiệu gương điển hình, kết quả, Liên minh Hợp tác xã đạt giải Nhất, Hội Văn học nghệ thuật đạt giải Nhì và Hội Đông y đạt giải 3.

Ngọc Diêu