BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh: Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu pháp luật trong khu vực kinh tế tập thể”

Cập nhật ngày: 25/09/2014 - 10:07

Nhằm phổ biến, tuyên truyền pháp luật cho người lao động và người sử dụng lao động trong các loại hình doanh nghiệp, sáng 24.9, Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu pháp luật trong khu vực kinh tế tập thể” năm 2014.

Có 28 thí sinh là cán bộ, thành viên và người lao động làm việc thường xuyên trong khu vực HTX ở tỉnh Tây Ninh tham gia tranh tài ở hai phần thi trắc nghiệm và xử lý tình huống. Nội dung các phần thi tập trung vào những vấn đề cơ bản của Luật HTX năm 2012 và Luật Lao động năm 2012.

Đây cũng là dịp để cán bộ, thành viên và người lao động trong khu vực HTX có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức trong công việc với nhau.

Ông La Hữu Nghị, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Nhật Tân.

Qua một buổi tranh tài, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Nhật Tân (Quỹ Tín dụng nhân dân Tân Biên). Ba giải nhì được trao cho các thí sinh: Nguyễn Thị Mỹ Dung (Quỹ TDND Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành), Lê Thị Kim Hây (HTX Nông nghiệp Ninh Long, huyện Bến Cầu) và Đỗ Thị Huỳnh Nga (Quỹ TDND Thái Bình, huyện Châu Thành).

Ngoài ra, còn có 4 giải ba, 5 giải khuyến khích, 2 giải đặc biệt về xử lý tình huống hay nhất và người cao tuổi nhất tham gia hội thi cũng đã được BTC trao cho các thí sinh.

HT