Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Loại trà sữa khác thường được pha từ... sữa mẹ

Cập nhật ngày: 31/05/2013 - 05:45
HTML clipboard

Người mẫu, nữ ca sĩ xinh đẹp người Anh Myleene Klass, 35 tuổi, đã tiết lộ cho giới truyền thông một bí mật về khẩu vị uống trà khiến nhiều người phải kinh ngạc, đó là trà pha với... sữa mẹ.

Người mẫu, nữ ca sĩ, nghệ sĩ piano Myleene Klass đã quá quen thuộc với thức uống đặc biệt: trà sữa mẹ.

Bà mẹ của hai cô con gái này cho biết, cô hiểu sữa mẹ rất tốt cho sức khoẻ không những cho trẻ nhỏ, mà còn cả người lớn. Theo Myleene, cha cô- ông Oscar Klass cũng thường có thói quen uống trà sữa mẹ từ xưa, vì vậy Myleene quyết tâm tiếp nối khẩu vị truyền thống của gia đình.

"Đó là chuyện bình thường. Tôi đều mời mọi người thưởng thức thử món trà sữa của tôi. Nó có vị như sữa chua chứa lợi khuẩn probiotic mà bạn thường uống"- Myleene phân tích.

Không chỉ vậy, Myleene còn cho biết, trà sữa mẹ có vị ngọt thanh mát chứ không ngọt như sữa đặc. Myleene đã lớn lên cùng với vị trà đặc biệt này, vì vậy cô thấy nó chẳng kinh dị chút nào mà ngược lại rất tốt cho sức khoẻ.

Mặc dù biết sữa mẹ chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ nhưng chắc chắn sẽ rất ít người lớn dám thử món trà khác thường này.

Theo kenh14