Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lời cảm ơn.

Cập nhật ngày: 09/08/2021 - 08:51

BTN - Đại dịch Covid-19 đã và đang đe doạ đến sức khoẻ, an toà sinh mạng của nhiều người dân, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển chung của xã hội và gây thiệt hại về kinh tế. Tại Tây Ninh, trong thời gian qua, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đồng hành, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh bằng những hành động cụ thể, thiết thực.

Riêng Ban Công tác xã hội của Báo Tây Ninh đã nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức, doanh  nghiệp cùng chung tay, tặng hàng hoá thiết yếu, vật tư y tế cho các cơ sở y tế, chốt chống dịch, bà con nhân dân trong khu phong toả, những vùng khó khăn do dịch bệnh với tổng số tiền gần 230 triệu đồng.

Sự ủng hộ và đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các địa phương và người dân tuyến cơ sở quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Ban Biên tập Báo Tây Ninh xin được ghi nhận và trân trọng những nghĩa cử cao đẹp, sự ủng hộ hết sức quý báu của các tổ chức, doanh nghiệp đã cùng chia sẻ, góp sức cho công tác phòng, chống dịch Covid -19.

DANH SÁCH CÁC DOANH NGHIỆP HỖ TRỢ BÁO TÂY NINH TRONG HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN XÃ HỘI

- Công ty Đồng Thuận Hà

- Công ty vận tải Minh Uyên

- Một doanh nghiệp khai thác khoáng sản

- Công ty TNHH Sầm Nhứt

- Công TNHH Phước Hải Lộc

- Công ty CP Tân Cảng Tây Ninh

- Công ty TNHH Vũ Hoan

- Công ty TNHH MTV Phúc Khang

- Ngân hàng cổ phần thương mại Quân đội chi nhánh Tây Ninh

- Công ty Quang Vinh Tây Ninh

- Công ty tư nhân Cát đá sỏi Minh Hưng

- Công ty Phúc Kiến Tây Ninh

- Ngân hàng VIB Chi nhánh Tây Ninh

- Công ty tư nhân Như Mai PV

- Công ty TNHH sản xuất cao su Liên Anh

- Công ty TNHH Long Thái Hoà

- Công ty TNHH MTV Cát Giang

Trong thời gian tới, Ban Công tác xã hội của Báo Tây Ninh rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp, đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp cùng chia sẻ với các địa phương và người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Mọi sự đóng góp xin thông qua địa chỉ Ban Công tác xã hội - Báo Tây Ninh, số 221, đường 30 tháng 4, phường 2, Thành phố Tây Ninh. Điện thoại 0267.3822322 hoặc di động 0913.884239 gặp anh  Nguyễn Thái Hoà.

Báo Tây Ninh