Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Long An treo thưởng 500 triệu cho 3 điểm trước HAGL 

Cập nhật ngày: 25/02/2017 - 15:22

Sau vụ bê bối “động trời” ở vòng đấu trước, Long An đang nỗ lực lấy lại hình ảnh và mục tiêu gần nhất của đội bóng này là vượt qua HAGL.

Với những động thái mạnh tay từ phía Ban kỷ luật VFF, Long An đã phải chịu hình phạt thích đáng vì những sai lầm của đội bóng này ở vòng 6 V.League 2017.

Bỏ lại đằng sau sự cố đáng quên, Long An đang có những thay đổi mạnh mẽ hòng mau chóng lấy lại hình ảnh của một đội bóng giàu truyền thống ở giải đấu cao cấp nhất Việt Nam.

Cụ thể, trong ngày 24/2, CLB Long An đã bổ nhiệm HLV Minh Phương giữ chức HLV trưởng đội bóng trong thời gian 2 năm.

Ngay trong chiều cùng ngày, ông thầy mới đã ra mắt đội bóng bằng một buổi tập nhẹ. Trên sân tập, HLV Minh Phương động viên các cầu thủ quên đi sự cố trên sân Thống Nhất để hướng đến cuộc đọ sức cam go trước mắt.

Tân HLV Long An cho rằng, trận đấu với HAGL chiều tối 25/2 rất quan trọng, là bước đệm để đội bóng đi lên. Đồng thời, cựu danh thủ của ĐTQG Việt Nam cũng hy vọng sẽ vực dậy được tinh thần đội bóng, giúp Long An thi đấu đạt kết quả tốt và tạo dựng lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Bên cạnh đó, theo thông tin từ một số tờ báo trong nước, phía CLB Long An sẽ được BLĐ đội bóng thưởng khích lệ tinh thần 500 triệu cho mỗi chiến thắng trên sân khách và 400 triệu cho mỗi chiến thắng trên sân nhà.

Nguồn VTV

Tin liên quan