BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lớp học tạo dáng ở Hoa hậu Việt Nam 

Cập nhật ngày: 08/12/2022 - 09:28

Để có những bức ảnh đẹp và màn biểu diễn ăn ý trên sân khấu, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 trải qua buổi đào tạo cùng huấn luyện viên chuyên môn trong nhiều ngày, có buổi tập kéo dài đến 22-23h đêm.

Tạo dáng là một trong những bài học quan trọng trong quá trình đào tạo thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022. Các cô gái 18, đôi mươi được học những kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp như Á hậu Tuyết Như, biên đạo Khoa Nguyễn, đạo diễn catwalk Hưng Phúc... Sau thời gian, các thí sinh dần thay đổi và tự tin trước ống kính. Trong ảnh là thí sinh Bé Quyên và Phương Thy.

Ngoài tạo dáng đơn, thí sinh được huấn luyện viên Tuyết Như chỉ cách posing nhóm. Điều này giúp các cô gái quen với việc tương tác cùng bạn diễn, bỏ túi kỹ năng để sau này chụp ảnh top 3 sau đăng quang, làm việc cùng nhãn hàng.

Bộ ba thí sinh Phương Trinh (SBD 119), Phương Anh (SBD 093) và Tường Vy (SBD 335) tự tin thay đổi nhiều dáng trước ống kính.

Ngoài khả năng tạo dáng, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 có lợi thế gương mặt ăn ảnh, đôi chân thon dài.

Nhóm thí sinh Hồng Nhung (SBD 462), Ngọc Thảo (SBD 234) và Linh Thu (SBD 057) ở buổi tạo dáng trước ống kính.

Các cô gái thuộc nhóm Ngọc Thảo đồng đều về chiều cao. Bộ ba biết cách tạo dáng ăn ý và phối hợp từ biểu cảm gương mặt, động tác tay và kiểu dáng đôi chân.

Bước vào vòng chung kết, các thí sinh được phép diện trang phục thoải mái, trong đó có crop top. Kiểu trang phục giúp ban huấn luyện chuyên môn nhìn ra khuyết điểm, phát huy thế mạnh của họ.

Ngọc Thảo và Linh Thu cùng có mái tóc dài và gương mặt ăn ảnh.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 có lợi thế chiều cao và gương mặt chưa qua chỉnh sửa. Trong ảnh, Linh Thu và cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi Gia Hân

Thí sinh Bùi Thị Hoàng Yến để mặt mộc trong buổi tập tạo dáng trước ống kính. Cô đang học năm cuối, chờ tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam.

Thanh Thủy khoe lợi thế chân dài, eo thon cùng chiều cao 1,75 m. Thí sinh đến từ Đà Nẵng đang nằm trong nhóm những thí sinh có lợi thế chiều cao ở Hoa hậu Việt Nam 2022.

Top 20 Miss World Vietnam 2022, thí sinh Hồng Thắm (SBD 101) biết cách tạo dáng tôn đường cong cơ thể và bắt khoảnh khắc đẹp trước ống kính.

Nguồn TPO