Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lớp trưởng siêng năng

Cập nhật ngày: 06/05/2011 - 02:43

Nhắc đến em Nguyễn Huỳnh Nhật Quang (ảnh), học sinh lớp 9E, Trường THCS thị trấn Dương Minh Châu, Tây Ninh, các thầy cô giáo đều có chung nhận xét: Quang rất chăm chỉ, siêng năng và là một trong những học sinh giỏi toàn diện của trường trong năm học 2010-2011 này.

Suốt bốn năm liền làm lớp trưởng, Quang luôn hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của mình, luôn quan tâm đến mọi thành viên trong lớp. Đặc biệt, với khả năng nói chuyện lưu loát, là MC của lớp, Quang đã tổ chức các tiết hoạt động ngoài giờ trên lớp vui nhộn và hóm hỉnh, thu hút các thành viên trong lớp tham gia một cách nhiệt tình, sôi nổi, để lại nhiều kỷ niệm khó phai trong lòng các bạn học sinh ở trường.

Tuy gia đình Quang không được trọn vẹn hạnh phúc như gia đình các bạn trong lớp, nhưng Quang không xem đó là sự tủi thân mà đó chính là động lực để em cố gắng học tập tốt hơn. Để đền đáp lại nỗi vất vả hằng ngày của mẹ trên nương rẫy, Quang đã nỗ lực học tập rất nhiều. Kết quả, em đã đạt giải nhì trong kỳ thi học sinh giỏi vòng tỉnh và đạt danh hiệu học sinh giỏi Lê Quý Đôn trong năm học này.

Phượng Hồng