BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện khó hay dễ, cái tên nào uy tín hiện nay? 

Cập nhật ngày: 18/04/2024 - 20:34

BTNO - Với sự phát triển hiện nay, việc để tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện không phải là điều quá khó khăn bởi có quá nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực này sẵn sàng phục vụ bạn. Tuy nhiên, để chọn được cái tên uy tín, phù hợp với mong muốn cũng như vốn là điều không hề dễ dàng nếu bạn chưa có kinh nghiệm.

Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín - 5 tiêu chí cần biết

Khi tổ chức các sự kiện như: quảng bá thương hiệu, truyền tải thông tin, thiết lập mối quan hệ với khách hàng hay kinh doanh,... thì công tác tổ chức đều đóng vai trò rất quan trọng.

Việc thuê công ty tổ chức sự kiện không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giảm thiểu rủi ro không lường trước cho tổ chức, doanh nghiệp. Các đơn vị trong ngành có kinh nghiệm, khả năng sáng tạo cao sẽ đảm bảo sự kiện được diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được công ty uy tín? Dưới đây là 5 tiêu chí mà bạn cần phải biết:

+ Thâm niên trong nghề

Thâm niên hay kinh nghiệm là một yếu tố đầu tiên cần đặt lên trên hết. Chắc chắn rất ít người bỏ một số tiền lớn để thuê một công ty tổ chức sự kiện còn quá “non”. Một công ty có kinh nghiệm hoạt động càng lâu năm sẽ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng hơn.

Thực tế về số lượng, chất lượng cũng như hiệu quả các sự kiện mà đơn vị đó đã từng tổ chức sẽ phần nào cho thấy được năng lực của họ. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, xác minh tính chính xác này chứ đừng chỉ nên tin vào lời giới thiệu từ phía công ty. Hầu hết các công ty đều có website riêng, hãy ghé thăm trang web của họ để có nhiều thông tin hơn.

+ Thế mạnh của công ty

Trước khi lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện, bạn đừng quên nhìn vào thế mạnh của đơn vị đó. Đa phần các công ty event đều giới thiệu là có thể đảm nhận các loại sự kiện khác nhau, từ tổ chức hội nghị đến các sự kiện văn hóa, chính trị lẫn cả sự kiện giải trí,... Tuy nhiên, không phải tất cả đều thành thạo.

Mỗi công ty sẽ có thế mạnh về một số sự kiện nhất định. Bạn không thể lựa chọn một công ty chuyên làm sự kiện chính trị để tổ chức sự kiện giải trí cho mình được. Bởi mỗi hình thức sẽ có những trang thiết bị và dịch vụ khác nhau. Do đó, hãy đảm bảo lựa chọn công ty nào đáp ứng tốt nhu cầu mà mình đang cần.

+ Chuyên môn và phong cách làm việc

Hoạt động cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện bao giờ cũng cần hợp lực của cả một đội ngũ nhân sự. Không chỉ đảm bảo đủ về số lượng mà yêu cầu phải có kinh nghiệm chuyên môn.

Một công ty tổ chức sự kiện uy tín phải đảm bảo có các nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chẳng hạn như phải có những kỹ thuật viên về ánh sáng, âm thanh, sân khấu,... Điều này góp phần giúp sự kiện trở nên mãn nhãn và gây được ấn tượng với khách hàng.

+ Quan hệ với các đối tác

Một công ty tổ chức sự kiện uy tín, có mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp cho việc thực hiện trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đó có thể là quan hệ với chính quyền hay các đơn vị truyền thông. Những yếu tố này đảm bảo cho sự kiện được hoàn hảo về cả nội dung và hình thức.

+ Đánh giá từ khách hàng

Thêm một cách đo lường về sự uy tín của công ty tổ chức sự kiện như thế nào đó chính là tham khảo những nhận xét của khách hàng cũ. Đây có thể nói là bằng chứng xác thực nhất để kiểm chứng kinh nghiệm, năng lực của đơn vị đó. Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng hơn là những đánh giá tiêu cực.

Trên thực tế vẫn có nhiều công ty có thể đáp ứng tốt những tiêu chí này. Để yên tâm lựa chọn, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ nhiều nguồn khác. 

ADD Event - Một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín đáng tin

Trong rất nhiều công ty đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị hiện nay, ADD Event tự hào là một đơn vị event hàng đầu tại thành phố Hà Nội, là đối tác đáng tin cậy của các công ty/doanh nghiệp,... đang tìm kiếm giải pháp tối ưu để tổ chức các chương trình sự kiện. ADD Event sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn:

  • ADD Event có trên 5 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện và đã đồng hành cùng hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.
  • Công ty cung cấp dịch vụ toàn diện, từ các sự kiện âm nhạc hoành tráng, lễ trao giải, ra mắt sản phẩm,... cho đến những sự kiện thân mật, kỷ niệm công ty, hội nghị khách hàng,...
  • ADD Event luôn có sự chuyên nghiệp và sáng tạo nhờ sở hữu đội ngũ nhân sự thế hệ trẻ. Luôn lắng nghe và tư vấn kỹ lưỡng để xây dựng kế hoạch sự kiện phù hợp với nguyện vọng của khách hàng.
  • ADD Event đã tổ chức thành công cho hàng loạt sự kiện lớn nhỏ và nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Rất nhiều trong số đó quay trở lại hợp tác lần 2, lần 3,...

Với sự tâm huyết và nỗ lực sáng tạo không ngừng, ADD Event cam kết sẽ mang đến những giải pháp chất lượng, biến sự kiện của bạn trở nên thật độc đáo, gây được dấu ấn trong lòng khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với ADD Event khi có nhu cầu nhé!

ADD Event – Công ty tổ chức sự kiện, cung cấp giải pháp truyền thông, quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0925 028 668
  • Website: https://addevent.vn/