Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lượt trận thứ 2, vòng loại Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh–Cúp Hải Đăng lần thứ II năm 2021: Những CLB đầu tiên vào tứ kết 

Cập nhật ngày: 21/01/2021 - 20:59

BTNO - Sau khi hoàn tất lượt trận đầu tiên, với ưu thế thuộc về các CLB Tốt Nguyễn FC (bảng A), Thành Được + Hữu Hiền FC (bảng B), Tiến Sports FC (bảng C) và Kha Mỹ Dung FC (bảng D). Trong 2 ngày 19 và 20.1 vừa qua, trên SVĐ Tây Ninh, vòng loại giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng lần II năm 2021 đã tiếp tục, với các trận so tài của lượt trận thứ 2 ở 2 bảng A và B, bước đầu đã xác định được những CLB đầu tiên giành quyền vào tứ kết.

Tốt Nguyễn FC (TP.Tây Ninh)–đội đầu tiên giành quyền vào tứ kết và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của giải.

Ở bảng A, cả 2 trận so tài đều diễn ra gay go và kịch tính, trong đó ở trận đọ sức đầu tiên giữa Sale Sup + Taxi Mai Linh FC gặp á quân năm trước Chiến Hữu FC, dù bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên với chiến thuật hợp lý cùng lối chơi máu lửa, các cầu thủ Sale Sup + Taxi Mai Linh đã gây bất ngờ, vượt qua á quân Chiến Hữu FC với tỷ số 2-1, đem về 3 điểm đầu tiên, đồng thời thắp lên hy vọng sẽ giành quyền vào tứ kết ở ngôi nhì bảng.

Suất vào tứ kết đầu tiên của bảng A đã thuộc về CLB đến từ TP.Tây Ninh là Tốt Nguyễn FC, khi trong trận đối đầu trực tiếp gặp Roling FC-đội bóng đến từ huyện Gò Dầu, đã thi đấu lấn lướt, dễ dàng đá bại đối thủ với tỷ số cách biệt 4-0, qua đó chính thức giành quyền vào tứ kết ở ngôi đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Hiện tại, ngoài suất vào tứ kết đầu tiên đã thuộc về Tốt Nguyễn FC, suất vào tứ kết còn lại sẽ là cuộc đua giữa 2 đội cùng có 3 điểm là Sale Sup + Taxi Mai Linh và Roling FC, vì thế đội nào thắng trong trận đối đầu trực tiếp ở vòng đấu cuối, sẽ giành tấm vé vào tứ kết còn lại.

Ở bảng B, cuộc đua vào tứ kết cũng diễn ra gay go và kịch tính. Ở trận đọ sức đầu tiên giữa 2 đội thắng trong trận ra quân là Thành Được + Hữu Hiền FC và Zên Zên Café 1984 FC, dù nhập cuộc tốt hơn và sớm dẫn trước 1-0 ngay trong hiệp 1, tuy nhiên các cầu thủ Zên Zên Café 1984 FC lại không duy trì được lợi thế của mình, khi để Thành Được + Hữu Hiền FC kịp cân bằng tỷ số 1-1 ở đầu hiệp 2, tiếp đó dù thi đấu thiếu người sau khi thủ môn Văn Chum (1) phải nhận thẻ đỏ rời sân, các cầu thủ Thành Được + Hữu Hiền FC tiếp tục thi đấu tốt, khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1.

Trước nguy cơ thua trận, Zên Zên Café 1984 vùng lên tấn công quyết liệt và đã kịp san bằng tỷ số 2-2 ở cuối trận, giành lại 1 điểm quý giá, qua đó tiếp tục duy trì vị trí nhì bảng B và sẽ vào tứ kết, nếu thắng hoặc hòa đội Bóng đá trẻ Tây Ninh (3 điểm) ở lượt trận cuối.

Pha tranh bóng quyết liệt trong trận thi đấu giữa Thành Được + Hữu Hiền FC gặp Zên Zên Café 1984 FC ở lượt trận thứ 2 vòng loại bảng B.

Suất vào tứ kết đầu tiên của bảng B đã gần như chắc chắn thuộc về Thành Được + Hữu Hiền FC - đội bóng đang dẫn đầu bảng với 4 điểm sau 2 trận và ở lượt đấu cuối, chỉ phải gặp đối thủ đã hết động lực là Công an Tây Ninh FC – đội đã chính thức bị loại sau khi để thua trong cả 2 trận ra quân.

Theo lịch thi đấu, trong 2 ngày 21 và 22.1, trên SVĐ Tây Ninh, vòng loại giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng lần thứ II năm 2021 sẽ tiếp tục các trận so tài trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của bảng C và bảng D, với 4 cặp đấu gồm Tân Lập FC gặp An Nam FC, Gạch Long Thái Hòa FC gặp Tiến Sports FC (bảg C), Bin Bin FC gặp Trường Lộc FC và Kha Mỹ Dung FC gặp Hữu Hạnh FC (bảng D).

Thanh Thọ