BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lưu trữ không giới hạn trên Amazon Cloud Driver

Cập nhật ngày: 11/07/2011 - 09:55

Tuần này, Amazon đã tung ra một chương trình khuyến mãi cung cấp cho người sử dụng Cloud Drive không gian lưu trữ nhạc không giới hạn với giá 20 USD cho 20 GB không gian lưu trữ. Các loại tập tin nhạc được khuyến mãi bao gồm các tập tin MP3 và AAC. Ngoài ra, bất kỳ bản nhạc MP3 nào mua trên Amazon cũng được lưu trữ trên Cloud Drive mà không tính vào tổng giới hạn lưu trữ tập tin của tài khoản đó.

Không chỉ có vậy, với bất kỳ khách hàng nào trước đây nâng cấp lên dịch vụ 20 GB sẽ nhận được chính sách nhạc không giới hạn. Amazon cũng đã tung ra một phiên bản Cloud Player có khả năng hoạt động trên iPad, cho phép người dùng nghe nhạc trực tiếp thông qua trình duyệt Safari. Không có ứng dụng tải về, tất cả hoạt động trên nền tảng web. Hiện iPhone và iPod Touch chưa được hỗ trợ.

Thông báo này xuất hiện ngay sau khi Spotify công bố cung cấp dịch vụ âm nhạc trực tuyến tại thị trường Mỹ trong thời gian sớm. Amazon cũng đang muốn cạnh tranh với Google Music Beta, một lĩnh vực chuyên về nhạc số, cũng như dịch vụ iCloud sắp tới của Apple. Với Music Beta của Google, người dùng có thể lưu trữ đến 20.000 bài hát, tuy nhiên nhãn hiệu Music đang bị bàn tán và Google đang cố gắng để nhận được giấy cấp phép dịch vụ. Là một nâng cấp từ dịch vụ MobileMe, iCloud tung ra với iOS 5 vào mùa thu và sẽ cho phép người dùng lưu trữ nhạc, hình ảnh, sách và email. Apple cũng cung cấp iTunes Match để chuyển đổi lên đến 20.000 lên đám mây với chi phí khoảng 24,99 USD cho 1 năm.

L.K (st)


 
Liên kết hữu ích