BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lý do Nam Em khóc nức nở ở chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 

Cập nhật ngày: 14/08/2022 - 14:07

Nam Em dừng chân ở top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trong đêm chung kết, cô khóc nức nở khi được trao giải Người đẹp yêu thích và Người đẹp truyền thông.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 khép lại, Nam Em rời khỏi sân khấu và được nhiều fan đón đợi. Khán giả của cô đợi suốt nhiều giờ đồng hồ, mang hoa và quà tặng Nam Em.

Khi được hỏi về sức khỏe hiện tại, cô gái 26 tuổi cho biết: "Tôi khỏe. Đứng được ở đây tới thời điểm này chứng tỏ mọi thứ đều ổn".

Nam Em chia sẻ cô hài lòng với kết quả top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và giành hai giải thưởng phụ: Người đẹp truyền thông, Người đẹp yêu thích.

Nam Em khóc khi được trao giải Người đẹp truyền thông. Ảnh: Phương Lâm.

Theo Nam Em, lý do cô khóc khi nhận giải thưởng trong đêm chung kết đến từ việc vượt qua giới hạn bản thân.

"Đối với tôi, giải thưởng lớn nhất mình đạt được là tình cảm của người hâm mộ. Tôi không cần một vương miện nào, vì mọi người chính là vương miện của tôi", cô chia sẻ.

Trao đổi với Zing, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi - giải thích lý do Nam Em trượt top 5: "Thực ra, trong một cuộc thi hoa hậu, chúng tôi cần một cô gái có nét đẹp tổng thể: ngoại hình, sự lăn xả, yếu tố về mặt sức khỏe, tinh thần... Không phải một mình Nam Em trượt top 5 mà còn nhiều cô gái khác cũng vậy".

Theo bà Dung, trong quá trình thi, sức khỏe của Nam Em không tốt. Ban tổ chức luôn hỗ trợ cô. Sau quá trình đồng hành, Nam Em dần hòa nhập. Cô giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực, vượt qua chứng trầm cảm.

"Giọt nước mắt của Nam Em trong chung kết là sự hạnh phúc. Đó là giọt nước mắt dành cho người hâm mộ của mình. Mỗi khán giả sẽ có tình cảm nhất định với một thí sinh nào đó. Thời điểm thần tượng của mình không đạt được điều như họ nghĩ, các bạn sẽ thấy bất bình, khó chịu, thậm chí không còn yêu mến chương trình. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tôn trọng quyết định của giám khảo, tiếp tục yêu mến thần tượng của mình", Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam chia sẻ thêm.

Nam Em từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Ảnh: Phương Lâm.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em vốn được chú ý từ đầu vì là gương mặt kỳ cựu, hoạt động showbiz nhiều năm. Đúng như dự đoán, Nam Em thắng giải Người đẹp truyền thông và giành suất vào thẳng top 20. Tiếp đến, cô giành giải Người đẹp yêu thích và đặt chân vào top 10.

Sau phần thi dạ hội, Nam Em không được gọi tên vào top 5 chung cuộc. Cô phải dừng chân sớm ở cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Kết quả này cũng được dự đoán trước. Bởi Miss World Vietnam vốn chuộng gương mặt mới, không vướng lùm xùm đời tư. Thêm nữa, trong quá trình thi, Nam Em còn cho thấy sức khỏe không ổn định.

Nguồn Zing