Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lý Hoàng Nam đạt ngôi Á quân Vietnam F4 Futures - Hải Đăng Cup 2018 

Cập nhật ngày: 28/10/2018 - 18:47

BTNO - Sáng nay (28.10), trận chung kết đơn nam Giải quần vợt quốc tế Vietnam F4 Futures – Hải Đăng Cup 2018 giữa Lý Hoàng Nam (hạng 481 ATP, hạt giống số 5) và Roman Safiullin (Nga, hạng 297 ATP, hạt giống số 1) đã diễn ra tại cụm sân quần vợt Hải Đăng (số 26 Hoàng Lê Kha, P.3, TP.Tây Ninh).

Ông Thái Trường Giang - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hải Đăng trao thưởng cho á quân

nội dung đơn nam của giải Lý Hoàng Nam.

Bước vào trận đấu này, Hoàng Nam bị đánh giá thấp hơn Roman Safiullin. Thế nhưng trong game đấu đầu tiên của ván đấu thứ nhất, tay vợt Việt Nam nắm quyền giao bóng đã chơi rất hay và dẫn đối phương với tỷ số 1-0. Những game đấu sau đó hai tay vợt thi đấu ngang ngửa và hòa nhau với tỷ số 6-6.

Lúc này, 2 tay vợt bước vào loạt tie-break, và Hoàng Nam đã để thua Roman Safiullin với điểm số 7/9.

Sang hiệp đấu thứ 2, Hoàng Nam tiếp tục chơi hay khi liên tục giằng co với đối thủ trong 8 games đầu với tỷ số 4-4. Tuy nhiên, ở game thứ 10, Hoàng Nam đã để mất break đáng tiếc và chấp nhận thua 4-6.

Roman Safiullin.

Như vậy, sau hai hiệp đấu, Lý Hoàng Nam đã để thua tay vợt người Nga Roman Safiullin 0-2 (6-7, 4-6), đành chấp nhận ngôi á quân.

Với thành tích lọt vào đến trận chung kết Vietnam F4 Futures – Hải Đăng Cup 2018, Hoàng Nam đã tích lũy thêm cho mình 15 điểm ATP.

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tây Ninh, nhà tài trợ chính và các trọng tài chụp hình cùng Lý Hoàng Nam và Roman Safiullin.

Vào lúc 15 giờ chiều nay, Lý Hoàng Nam cùng Lê Quốc Khánh bước vào trận chung kết đôi nam gặp đôi hạt giống số 1 Al Cantara (Philippines)/Markus Eriksson (Thụy Điển).

Hữu Thiện