BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống trong thanh niên 

Cập nhật ngày: 10/09/2019 - 18:25

BTNO - Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 9.9, Tỉnh đoàn phối hợp Sở GD&ĐT và Thành đoàn TP.Tây Ninh tổ chức nói chuyện chuyên đề về lý tưởng cách mạng của thanh niên cho hơn 900 đoàn viên, thanh niên là học sinh và thầy, cô giáo Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha.

Ông Võ Hoàng Khải- nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nói chuyện chuyên đề về lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống của thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Tại buổi nói chuyện, các bạn đoàn viên, thanh niên đã nghe ông Võ Hoàng Khải- nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nói chuyện chuyên đề về “Lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống của thanh niên trong giai đoạn hiện nay”, trong đó nhấn mạnh những câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong di chúc nói về đoàn viên, thanh niên.

Để thanh niên xứng đáng là người chủ tương lai của đất nước, luôn là lực lượng tin cậy, những người kế cận của Đảng, phải giáo dục, bồi dưỡng cho thanh niên có phẩm chất đạo đức, năng lực và đào tạo họ thành những người vừa hồng vừa chuyên. Đồng thời cũng nêu những tấm gương thanh niên đã anh dũng hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ; những thanh niên gan dạ anh dũng, không ngại khó khăn.

Học sinh dự buổi nói chuyện.

Qua buổi nói chuyện nhằm giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, bồi đắp lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hoá; xây dựng thế hệ trẻ thành phố Tây Ninh có trí thức, văn hóa, có trách nhiệm với cộng đồng, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời phấn đấu học tập, rèn luyện xứng đáng là người thừa kế xây dựng đất nước theo như lời dạy của Bác Hồ.

Phương Ngân