Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mạnh thường quân xã Tiên Thuận trao tặng 150 suất quà cho các hộ bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 

Cập nhật ngày: 20/07/2021 - 22:08

BTNO - Ngày 18.7, UBND xã Tiên Thuận và gia đình chị Trần Thị Thảo (sinh 1989), ngụ ấp Bàu Tràm Lớn, xã Tiên Thuận trao tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tiên Thuận.

Gia đình chị Trần Thị Thảo-ngụ ấp Bàu Tràm Lớn, xã Tiên Thuận trao quà hỗ trọ cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Thành Trung- Phó Chủ tịch UBND xã, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 xã Tiên Thuận cho biết, thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16, cán bộ thương binh xã Tiên Thuận và chị Thảo đến từng nhà tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Quà tặng là nhu yếu phẩm, mỗi suất trị giá 700.000đ. Đồng thời, gia đình chị Thảo trao tặng 7 triệu đồng, dùng để mua thực phẩm bổ sung vào các bữa ăn hằng ngày cho lực lượng tại chốt kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19 của huyện đóng tại Cầu Bến Đình, xã Tiên Thuận và duy trì hỗ trợ bữa ăn trong suốt 14 ngày thực hiện giãn cách xã hội cho lực lượng của chốt này.

Trước đó, gia đình anh Trần Thái Hiền, ngụ ấp Bàu Tép, xã Tiên Thuận vận động người thân đóng góp trao tặng 50 suất quà nhu yếu phấm, mỗi suất trị giá 500.000đ cho người bán vé số dạo và hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Son