Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mancheser United sắp hoàn tất việc bổ nhiệm HLV Erik ten Hag 

Cập nhật ngày: 19/04/2022 - 14:49

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Manchester United đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng trong việc bổ nhiệm huấn luyện viên Erik ten Hag vào "ghế nóng."

HLV Erik ten Hag sắp cập bến Old Trafford. (Nguồn: Getty Images)

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa mang tin vui đến cho người hâm mộ Quỷ đỏ khi đăng tải thông tin Manchester United sắp hoàn tất việc bổ nhiệm huấn luyện viên Erik ten Hag từ Ajax Amsterdam.

"Erik ten Hag sẽ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Manchester United, thỏa thuận đang ở giai đoạn cuối," thông tin được Fabrizio Romano cập nhật trên trang Twitter cá nhân.

"Ajax & Man United đã liên hệ để thảo luận về điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 2 triệu euro. Sẽ không có một công bố chính thức đưa ra trong hôm nay hoặc ngày mai nhằm tôn trọng Ajax, người hâm mộ cũng như chính Ten Hag."

Theo chuyên gia này, Manchester United đã đưa ra hai phương án trong hợp đồng với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Cụ thể, hợp đồng của Erik ten Hag với Quỷ đỏ sẽ có thời hạn 4 năm đến tháng 6/2026 hoặc một thỏa thuận khác có giao kèo đến tháng 6/2025 cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Ngoài ra, chuyên gia Romano cũng tiết lộ huấn luyện viên người Hà Lan Mitchell van der Gaag đang là ứng viên hàng đầu trở thành trợ lý cho Ten Hag tại Old Trafford.

Huấn luyện viên Ten Hag năm nay 52 tuổi. Ông từng giúp Ajax giành 2 chức vô địch quốc gia Hà Lan và vào đến bán kết Champions League năm 2019.

Ở mùa giải năm nay, Ten Hag đã không thể cùng Ajax giành được cú đúp danh hiệu sau khi để thua trước PSV ở chung kết Cúp Quốc gia.

Hiện tại, ông đang hướng đến chức vô địch Eredivisie để làm món quà chia tay, khi Ajax đang bỏ xa PSV 4 điểm sau 29 vòng.

Trong khi đó, Manchester United đang chạy đua vào top 4 Premier Leaguevà sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool vào rạng sáng mai trong khuôn khổ vòng đấu thứ 33. Hiện đội quân của Ralf Rangnick đang xếp thứ 5 với 54 điểm, kém 3 điểm so với đội xếp trên là Tottenham./.

Nguồn Vietnam+