Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Manchester United chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo 

Cập nhật ngày: 23/11/2022 - 07:51

"Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức," M.U đưa ra thông báo về quyết định chấm dứt hợp đồng với CR7.

Manchester United cham dut hop dong voi Cristiano Ronaldo hinh anh 1

Ronaldo đã không còn là cầu thủ của Manchester United. (Nguồn: Getty Images)

Mối lương duyên giữa Manchester United và Cristiano Ronaldo đã chính thức chấm dứt sau những lùm xùm liên quan đến phát biểu của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan trong chương trình Talk TV.

"Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức," thông báo của trang chủ của Manchester United.

"Câu lạc bộ cảm ơn Ronaldo vì những đóng góp to lớn trong hai giai đoạn chơi bóng ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 trận. Chúng tôi chúc Ronaldo và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai."

Với thông báo này, Manchester United đã chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo cho dù hợp đồng giữa hai bên còn đến tháng 6/2023.

Đây được xem là quyết định đúng của Quỷ đỏ sau khi CR7 công khai chỉ trích đội bóng lẫn huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag ở buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan.

Sau quyết định chấm dứt hợp đồng từ phía M.U, Ronaldo cũng đã đưa ra thông báo ngắn gọn: "Sau cuộc đàm phán với Manchester United, chúng tôi đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Tôi yêu câu lạc bộ và tôi yêu những người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một thử thách mới. Tôi chúc Manchester United mọi điều tốt đẹp nhất."

Như vậy, sau hai lần gắn bó với câu lạc bộ, Ronaldo đã rời Manchester United theo cách mà không bên nào mong muốn.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị chính thức bước vào các trận đấu tại World Cup 2022.

Nguồn Vietnam+