Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mang mùa xuân đến với mọi nhà 

Cập nhật ngày: 24/01/2019 - 09:39

BTNO - Những ngày cận kề Tết này, rất nhiều đơn vị, địa phương, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đến Tây Ninh, trao tặng quà cho người dân nghèo trong tỉnh có điều kiện vui xuân đón tết.

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng cùng ông Nguyễn Trí Cường- Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã đến thăm và tặng quà cho 7 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu và công dân tròn 100 tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Ông Dương Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho bà Huỳnh Thị Hoa, công dân tròn 100 tuổi.

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng năm mới và trao tặng mỗi gia đình phần quà cùng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Riêng bà Huỳnh Thị Hoa là công dân tròn 100 tuổi, ngoài thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước tặng, bà còn được tỉnh tặng 1 phần quà là 5 mét vải lụa và tiền mặt trị giá 700.000 đồng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, UBND tỉnh tổ chức 19 đoàn thăm và tặng quà cho 114 đối tượng là gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu và 38 công dân tròn 100 tuổi.

Thuỳ Anh

* Đoàn cán bộ huyện Dương Minh Châu do bà Trần Thị Kim Duyên - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm các gia đình chính sách trên địa bàn xã Bến Củi nhân dịp Tết Nguyên đán 2019.

Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Thị Kim Duyên thăm hỏi mẹ VNAH Nguyễn Thị Tám.

Tại đây, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tám và các gia đình chính sách, gồm: bà Nguyễn Thị Nàng, vợ liệt sĩ; ông Nguyễn Văn Tý, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; ông Roãn Xuân Luyến, đảng viên tiêu biểu; ông Đỗ Văn Chạnh, thương binh.

Ngoài ra, lãnh đạo huyện còn đến thăm, chúc tết và tặng quà các cơ quan, đơn vị và cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã, gồm: Họ đạo Cao Đài xã Bến Củi, Ban trụ trì Linh Quang Tự, Tiểu đội Cáp quang (Sư đoàn 5) và Trạm Y tế xã Bến Củi.

HT

* Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Châu phối hợp với nhà tài trợ tổ chức tặng quà cho 90 gia đình bà con dân tộc Khmer nghèo và nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin trên địa bàn xã Tân Đông.

Tặng quà cho bà con Khmer ấp Suối Dầm.

Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, do Hội Chữ thập đỏ Tân Châu vận động Đội tán trợ Chữ thập đỏ Tân Biên tài trợ. Tổng trị giá các phần quà gần 25 triệu đồng.

Chí Thành

* Công đoàn cơ sở Cục Hải quan Tây Ninh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Thành cùng chính quyền địa phương xã Phước Vinh tổ chức tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tặng quà cho người nghèo.

Có 200 phần quà tết đã trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, do Công ty TNHH May mặc First Team Việt Nam và Công ty TNHH MTV hữu nghị quốc tế Xa Mát và DNTN Thành Lợi tài trợ.

Minh Vũ