BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mang Xuân về với người nghèo biên giới Tân Châu 

Cập nhật ngày: 16/01/2020 - 19:08

BTNO - Chiều 15.1, tại Tân Châu, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh tổ chức chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” năm Canh Tý 2020 cho các hộ nghèo thuộc 2 xã Tân Đông và Tân Hà của huyện Tân Châu.

Được sự chung tay của các tổ chức chính trị, xã hội và văn nghệ sĩ ở tuyến sau, các chiến sĩ biên phòng đã mang đến cho đồng bào nghèo nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm sắc xuân, vui nhộn, tạo không khí vui tươi, thoải mái sau một năm miệt mài lao động.

Phó Chính uỷ BĐBP Tây Ninh Cao Văn Vĩnh cùng nhà tài trợ tặng quà tết cho người dân huyện Tân Châu

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Tân Châu và Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh đã tặng giấy khen và cảm ơn đến các đơn vị tài trợ cho chương trình. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo huyện Tân Châu và các đơn vị tài trợ đã trao tặng 200 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, bao gồm các loại nhu yếu phẩm, đường sữa và tiền mặt, đồng thời chúc cho bà con năm mới an lành, hạnh phúc.

Dịp này, dự án Biên cương xanh của Báo Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh đã trao tặng 60 triệu đồng hỗ trợ BĐBP Tây Ninh xây tặng 1 Mái ấm biên cương cho hộ nghèo biên giới Tân Châu.

Được biết, trong đợt tết này, 15 đơn vị cơ sở trên toàn tuyến biên giới Tây Ninh đã trao tặng trên 1.000 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, đồng bào nghèo, các em học sinh do các đơn vị đỡ đầu, nhận làm con nuôi và gia đình các em để vui xuân đón tết.

Lê Quân – Đức An