BAOTAYNINH.VN trên Google News

PHƯỜNG AN TỊNH:

Mặt đường tại ngã tư An Bình lại xuống cấp 

Cập nhật ngày: 23/07/2022 - 15:14

BTNO - Người dân địa phương tiếp tục phản ánh mặt đường tại ngã tư An Bình (khu phố An Bình, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng) bị xuống cấp.

“Ổ voi” nguy hiểm tại ngã tư An Bình.

Theo quan sát vào ngày 22.7.2022, tại góc ngã tư An Bình (bên hướng rẽ về khu phố An Khương) giáp QL22 đang có một “ổ voi” khá rộng, chứa nhiều nước. Mặt đường nhựa xung quanh “ổ voi” bị khuyết sâu, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Một người dân ngụ gần ngã tư cho hay, đến giờ công nhân đi làm hoặc tan ca ra thì tại ngã tư này có rất đông người qua lại. Đã có nhiều trường hợp người điều khiển xe mô tô tránh né “ổ voi” bị té ngã. Cơ quan chức năng cần sớm khắc phục để bảo đảm an toàn giao thông.

Ông Nguyễn Đông Đức- Phó Chủ tịch UBND phường An Tịnh cho biết, vị trí mặt đường bị xuống cấp thuộc quyền quản lý của Hạt Quản lý đường bộ IV.2. Hạt cũng đã nhiều lần cho khắc phục sửa chữa chỗ mặt đường bị hư hỏng, nhưng sau đó tiếp tục xuống cấp.

Thực tế, hằng ngày có nhiều xe tải nặng lưu thông qua đó. UBND phường sẽ tiếp tục kiến nghị Hạt Quản lý đường bộ IV.2 có hướng khắc phục mặt đường hư hỏng tại ngã tư An Bình.

Quốc Sơn