BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mâu thuẫn qua facebook, hai nhóm thanh niên hỗn chiến 

Cập nhật ngày: 11/09/2020 - 07:55

BTNO - Thượng tá Nguyễn Hai Mừng - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh cho biết, Công an thị xã Hoà Thành đang thụ lý điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm.

Vụ việc xảy ra vào ngày 5.9, tại khu phố Long Trung, phường Long Thành Trung, thị xã Hoà Thành.

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước nên Bùi Thị Tường Vy (sinh năm 2000, ngụ huyện Tân Châu) nhắn tin trên mạng xã hội Facebook với Nguyễn Thị Anh Thư (sinh năm 2000, ngụ tỉnh Bến Tre) hẹn lúc 2 giờ ngày 5.9 đến khu vực chùa Gò Kén giải quyết.

Địa điểm được hai nhóm chọn để giải quyết mâu thuẫn.

Đến thời điểm trên, Vy đi cùng với Phan Tuấn Thành (sinh năm 1984, ngụ phường Hiệp Tân) và 7 đối tượng khác đến điểm hẹn; khi đi, Thành mang theo 1 khẩu súng dạng rulo bắn đạn chì. Còn Nguyễn Thị Anh Thư đi cùng với Tiêu Hoàng Nhựt (sinh năm 2001, ngụ phường Hiệp Tân) với khoảng 20 đối tượng khác.

Khi gặp nhau, nhóm của Thư đuổi đánh nhóm của Vy. Thấy Vy bị nhóm của Thư dùng dao chém gây thương tích, Thành đã dùng súng mang theo bắn Tiêu Hoàng Nhựt bị thương.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn, Vy được đưa đến Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cấp cứu, còn Nhựt được người nhà đưa đi Bệnh viện Xuyên Á phẫu thuật lấy đầu đạn chì.

Thế Nhân