BAOTAYNINH.VN trên Google News

Máy bay nông nghiệp phun thuốc trừ sâu chất lượng tại SunDrone 

Cập nhật ngày: 04/03/2024 - 12:11

BTNO - Mua máy bay nông nghiệp phun thuốc trừ sâu chất lượng tại SunDrone là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Máy bay phun thuốc trừ sâu là công nghệ hiện đại được triển khai ở nhiều quốc gia. Mua máy bay nông nghiệp phun thuốc trừ sâu chất lượng tại SunDrone là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây để biết thêm chi tiết.

Ưu điểm nổi bật của máy phun thuốc trừ sâu nông nghiệp

Không phải ngẫu nhiên mà ngày nay máy bay phun thuốc trừ sâu lại được triển khai ở nhiều quốc gia bởi nó mang lại nhiều ưu điểm nổi bật cho nhà nông. Sản phẩm được ưa chuộng bởi:

Tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân công

Sự xuất hiện của máy bay nông nghiệp phun thuốc trừ sâu mà giải pháp cho bài toán thuê nhân công phun thuốc. Chỉ cần một người điều khiển máy bay xịt thuốc lúa, một người pha thuốc sẽ tương đương với khoảng 30 nhân công phun thuốc thủ công bằng tay. Chỉ vài thao tác đơn giản, máy bay điều khiển từ xa sẽ tự bay đi thực hiện việc phun thuốc theo bản đồ được lập sẵn. Không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công mà máy phun thuốc trừ sâu còn tối ưu chi phí nguyên vật liệu đầu vào như nước, phân bón, hạt giống…

Nhiều chức năng tiện lợi

Bên cạnh chức năng phun thuốc trừ sâu, nhiều loại máy bay nông nghiệp đời mới hiện nay còn có thể gieo hạt, rải phân bón một cách thông minh mang lại hiệu quả cao. Một máy có thể có đầy đủ 3 bình chứa với chức năng khác là bình chứa phân bón, bình chứa dung dịch thuốc sâu và bình chứa hạt giống.

Hiệu quả diệt trừ sâu bệnh cao

Máy bay phun thuốc trừ sâu Trung Quốc thế hệ mới sử dụng công nghệ phun ly tâm giúp cắt nhỏ hạt dung dịch thành 60-400 µm. Hạt thuốc có dạng sương mù nên có thể bám chặt vào thân và 2 mặt trên dưới của lá trồng cây. Do đó mà thuốc cũng dễ dàng len lỏi vào các bộ phận cũng như thẩm thấu đều, dễ dàng tiêu diệt các loại sâu bệnh trên cây trồng.

Không gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khoẻ

Nhờ khả năng bám dính tốt nên hạt thuốc không bị rơi xuống đất nhiều. Chính vì thế sẽ không làm ảnh hưởng đến những sinh vật có lợi như giun đất… đồng thời cũng không gây ô nhiễm môi trường đất và nước. Việc dùng máy bay phun thuốc trừ sâu đã giảm đi rất nhiều gánh nặng cho người lao động.

Chỉ cần đứng trên bờ và điều khiển từ xa, máy bay sẽ tự động bay đến những điểm đã được cài đặt sẵn và phun thuốc đồng đều cho cây trồng. Người nông dân không tiếp xúc trực tiếp với thuốc trừ sâu, không ảnh hưởng đến sức khỏe với những vấn đề như ngộ độc máu hoặc mắc các bệnh nguy hiểm…

Ứng dụng của máy bay nông nghiệp

Trong nông nghiệp, máy bay phun thuốc mang đến nhiều ứng dụng tuyệt vời và một trong số đó phải kể đến ứng dụng phun thuốc trừ sâu. Máy bay nông nghiệp sở hữu kết cấu hiện đại, khả năng bay cao, xa, quạt gió và hệ thống phun sương diện rộng giúp thuốc trừ sâu thấm đều vào từng lá. Do đó đảm bảo dập dịch nhanh, hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn phương pháp truyền thống.

Máy bay nông nghiệp còn có khả năng bón phân và gieo sạ hạt giống. Hệ thống nhận dạng AI và máy chụp ảnh kỹ thuật số của máy bay không người lái Drone có thể tuần tra đồng ruộng một cách hiệu quả. Đồng thời theo dõi sự phát triển của cây trồng, dịch bệnh cũng như côn trùng gây hại, giám sát điều kiện nông nghiệp.

Có nên mua máy bay nông nghiệp phun thuốc trừ sâu tại SunDrone?

SunDrone được biết đến là nhà cung cấp và phân phối các dòng máy bay nông nghiệp uy tín tại Việt Nam. Máy bay phun thuốc không người lái SunDrone là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đảm bảo 100% chất lượng cao cấp và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm có chế độ bảo hành dài hạn và có chinh sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt.

Đến đây khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt trang thiết bị cũng như hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Đồng thời dịch vụ sửa chữa của SunDrone cũng đảm bảo nhanh chóng, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Khách hàng có thể theo dõi website để liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP SUNDRONE VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở chính: U2-15 đường số 5, KDC Miền Nam, Hưng Phú, Thành phố Cần Thơ

Hotline: 05 2233 7799

Website: https://sundrone.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/sundrone.vn/

Email: contact@sundrone.vn