BAOTAYNINH.VN trên Google News

Máy bay rơi xuống rừng ngập mặn ở Thái Lan, toàn bộ hành khách thiệt mạng 

Cập nhật ngày: 23/08/2024 - 08:22

Chín người được cho đã thiệt mạng, khi một chiếc máy bay cỡ nhỏ rơi xuống khu rừng ngập mặn ở tỉnh Chachoengsao của Thái Lan.

Theo trang theo dõi chuyến bay FL360aero, chiếc máy bay Cessna Caravan C208 (HS-SKR) của Thái Lan chở theo 9 người đã rời sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok vào lúc 14h46 (giờ địa phương) hôm 22/8 để đến sân bay Ko Mai Chee ở tỉnh Trat. Tuy nhiên, máy bay đã mất liên lạc với đài kiểm soát Suvarnabhumi vào khoảng 15h.

Vụ tai nạn được báo cáo xảy ra lúc 15h18 ở quận Bang Pakong của tỉnh Chachoengsao, cách sân bay Suvarnabhumi 40km.

Theo Bangkok Post, mảnh vỡ của chiếc máy bay được tìm thấy trong bùn ở khu rừng ngập mặn. Quần áo phụ nữ, và một bức ảnh của 3 phụ nữ nước ngoài cũng được tìm thấy tại hiện trường. Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn chưa thể xác định. 

Chín người trên máy bay được cho gồm 5 hành khách người Trung Quốc, và 2 hành khách người Thái Lan, cùng 2 phi công Thái Lan.

Các sĩ quan cảnh sát Bang Pakong cho biết, tính tới tối 22/8, các đội tìm kiếm vẫn đang thu thập mảnh vỡ, nhưng không tìm thấy dấu vết của những người trên máy bay.

Truyền thông địa phương đưa tin, việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do nước tràn vào khu rừng ngập mặn khi thủy triều dâng lên gần cửa sông Bang Pakong gần đó.

Nguồn vietnamnet