BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mbappe khẳng định cùng quan điểm với Tổng thống Pháp 

Cập nhật ngày: 16/06/2023 - 09:39

Kylian Mbappe lên tiếng về những thông tin xoay quanh bản thân trong buổi họp báo của đội tuyển Pháp.

Tương lai của Kylian Mbappe hiện đang rơi vào bất ổn khi quyết định ở lại PSG đến mùa hè 2024 và không gia hạn hợp đồng theo điều khoản. Với sự lên tiếng của thấy Tổng thống Emmanuel Macron, Mbappe khẳng định có cùng quan điểm với ông Macron.

Mbappe hiện đang tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị vòng loại Euro.

“Tổng thống muốn tôi ở lại Paris, mục tiêu của tôi cũng là ở lại, chúng tôi đang có cùng suy nghĩ.

Đó là lựa chọn duy nhất lúc này. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mình sẽ xúc phạm bất kỳ ai. Tôi chỉ gửi một bức thư. Mọi người có thể bàn tán, chỉ trích… Tôi biết rõ lý do cho những việc mình làm và những gì mình nói. Tôi biết tại sao tôi làm điều này, không có vấn đề gì với điều đó" - Mbappe chia sẻ trong phòng họp báo trước trận đấu của tuyển Pháp với Gibraltar.

Mbappe chia sẻ về về thông tin xoay quanh bản thân trong phòng họp báo của tuyển Pháp.

Trước đó, Tổng thống Pháp đã lên tiếng và tuyên bố sẽ thuyết phục chân sút 25 tuổi thay đổi suy nghĩ về khả năng rời đi mùa hè này. Ông Macron cho hay: "Tôi không có thông tin, nhưng tôi sẽ cố gắng can thiệp vào việc này".

Với những quyết định của Mbappe, chân sút 25 tuổi sẽ khó có thể gắn bó đến hè 2024. Bởi giới chủ PSG quyết định bán anh vào hè này thay vì để chân sút người Pháp ra đi tự do vào năm sau.

Mbappe và đội tuyển Pháp sẽ có trận đấu với Gibraltar ở vòng loại Euro vào rạng sáng ngày mai.

Nguồn NLDO

 

Từ khóa
MbappeGibraltar