BAOTAYNINH.VN trên Google News

MBbank chi nhánh Tây Ninh giới thiệu dịch vụ thanh toán tiền điện 

Cập nhật ngày: 30/07/2017 - 20:04

BTNO - Vừa qua, tại huyện Tân Châu, chi nhánh Ngân hàng Quân đội (MBbank) và Công ty Điện lực Tây Ninh phối hợp giới thiệu dịch vụ thanh toán tiền điện qua nhiều hình thức tiện ích và hiện đại đến các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn huyện.

Trao giải cho 2 khách hàng trúng thưởng trong buổi giới thiệu dịch vụ. Ảnh Chí Thành.

Theo đó, MBbank sẽ triển khai các hình thức thu tiền điện thông qua các kênh như, thanh toán bằng tiền mặt tại quầy giao dịch. Khi thanh toán tiền điện bằng hình thức này, người dân chỉ cần theo “Giấy báo tiền điện” hoặc “Mã khách hàng” để được nhân viên ngân hàng hỗ trợ việc thanh toán; thanh toán bằng tiền mặt tại các máy ATM của MBbank; khách hàng uỷ quyền cho MBbank thanh toán hộ tiền điện khi mở tài khoản tại ngân hàng này.

MBbank cũng giới thiệu hình thức thanh toán bằng cách chuyển khoản, uỷ nhiệm chi, uỷ nhiệm thu. Riêng MBbank Chi nhánh Tây Ninh còn triển khai hình thức thấu chi, tức khi tài khoản của khách hàng không đủ để thanh toán, MBbank sẽ “tạm ứng” trước để thanh toán cho người dân; thanh toán qua dịch vụ Bankplus của Viettel theo các hình thức thanh toán tại các cửa hàng giao dịch của Viettel và bằng ứng dụng BankPlus trên điện thoại di động.

Ngoài ra, người dân cũng có thể thanh toán trực tuyến qua website cskh.evnspc.vn hoặc website của MBbank.

Thời gian tới, MBbank sẽ phối hợp với Công ty điện lực Tây Ninh giới thiệu các sản phẩm này đến từng địa phương trong tỉnh; tổ chức tư vấn cho các khách hàng hiện hữu, đồng thời thành lập tổ tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến các dịch vụ này...  

Tính đến nay, Công ty Điện lực Tây Ninh đã triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện qua 9 ngân hàng có chi nhánh trong tỉnh.  

Quang Quý