BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mẹ bỉm chăm vào Bloggiamgia.vn săn mã giảm giá để tiết kiệm cả triệu đồng mỗi tháng 

Cập nhật ngày: 03/06/2023 - 15:40

BTNO - Với những bà mẹ bỉm sữa việc mua sắm online sẽ là một giải pháp thuận tiện. Chỉ cần ở nhà với vài chạm trên chiếc điện thoại của mình là đã có thể mua được những món hàng mong muốn.

Thường xuyên mua sắm online thì việc sử dụng mã giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vậy bạn đã biết cách lấy mã giảm giá ở đâu chưa? Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách nhận mã giảm giá miễn phí tại Bloggiamgia.vn khi mua sắm tại các trang thương mại điện tử nhé!

Mẹ bỉm nào đang ở nhà chăm con mà muốn tiết kiệm khi mua đồ cho con thì nhớ lưu lại ngay đấy!

Boggiamgia.vn là gì?

Đây là một trang chuyên tổng hợp các mã giảm giá của các sàn thương mại điện tử nổi bật hiện nay như: Shopee, Lazada, Tiki, Grab, N.kim, Mytour, traveloka, Vntrip, Sendo, Klook, Watsons, Shopee Food.

Bloggiamgia.vn sẽ có một đội ngũ chuyên nghiệp chuyên đi tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá và tổng hợp lại. Khi cần mua hàng tại sàn thương mại điện tử nào bạn chỉ cần vào trang Web này lướt tìm nhanh chóng vài phút nhận về các mã giảm giá là bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền cho đơn hàng của mình rồi.

Cách để nhận mã giảm giá miễn phí tại Bloggiamgia.vn

Đây là một trang web nổi tiếng, vậy nên bạn có thể tìm nó nhanh chóng trên Google bằng cách gõ “Bloggiamgia.vn" lên thanh tìm kiếm.

Hoặc bạn truy cập qua link này: Bloggiamgia.vn

Sau khi đã truy cập được vào trang web Bloggiammgia.vn bạn hãy làm lần lượt theo các bước dưới đây của mình để nhận mã giảm giá nhé!

Bước 1: Chọn sàn thương mại điện tử bạn đang muốn lấy mã giảm giá

Sau khi truy cập vào trang chủ của Bloggiamgia.vn bạn sẽ thấy một giao diện như mình bên dưới. Tại đây bạn sẽ thấy một danh sách các sàn thương mại điện tử hiện nay. Bạn đang cần tìm mã giảm giá ở sàn thương mại điện tử nào thì hãy nhấn vào đấy để nhận nha.

Bước 2: Tìm mã giảm giá phù hợp với đơn hàng mình đang muốn mua.

Sau khi nhấn chọn vào sàn thương mại điện tử mà bạn đang cần nhận mã giảm giá thì hệ thống sẽ hiển thị một danh sách các mã giảm giá để bạn chọn lựa theo đơn hàng của mình. Bạn cũng có thể tìm kiếm mã giảm giá thông qua bộ lọc để nhanh chóng hơn.

Ví dụ: Mình đang cần tìm mã giảm giá ở sàn thương mại điện tử Lazada mình sẽ nhấn vào biểu tượng của Lazada. Màn hình sẽ hiển thị ra một danh sách các mã giảm giá để bạn chọn lựa. Tiếp theo bạn hãy nhấn vào hình cái phễu bên cạnh thanh tìm kiếm và lọc mã giảm giá theo ngành hàng mà mình đang muốn mua.

Nhớ để ý kỹ điều kiện của mỗi mã giảm giá xem đã thoả mãn với đơn hàng của mình chưa nhé.

Bước 3: Nhận mã giảm giá và sử dụng

Sau khi đã tìm được mã giảm giá phù hợp rồi thì bạn chỉ cần nhấn vào mục Nhận ưu đãi hệ thống sẽ tự động chuyển bạn đến sàn thương mại điện tử mà bạn đang mua hàng để bạn lấy mã giảm giá về và sử dụng nó.

Bài viết trên đây mình đã hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước cần làm khi muốn nhận mã giảm giá tại Blog giảm giá. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được nhiều mã giảm giá hấp dẫn và tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua sắm online tại các trang thương mại điện tử.

Chúc bạn thành công!