BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mittinh chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cập nhật ngày: 27/03/2010 - 02:24

Đoàn viên thanh niên tham dự lễ mittinh

Sáng 26.3, tại Quảng trường 30.4, Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã long trọng tổ chức mittinh kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2010) và diễu hành hưởng ứng “Ngày hội Thanh niên khoẻ” trong Tháng thanh niên. Tham dự ngày hội có Trưởng ban Dân Vận Tỉnh uỷ- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh Phan Minh Đức, PCT HĐND tỉnh Tây Ninh Phan Văn Sử, PCT UBND tỉnh Nguyễn Thị Giảm, các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo Tháng Thanh niên cùng với sự có mặt của hơn 1.000 bạn đoàn viên thanh niên đến từ các cấp đoàn cơ sở.

Phát biểu tại buổi lễ mittinh, Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Thành Tâm cho biết: Kỷ niệm ngày thành lập Đoàn năm nay đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực đang diễn ra trên địa bàn tỉnh, trong đó “Ngày Hội Thanh niên khoẻ” là hoạt động đồng loạt được tổ chức trong cả nước. Thông qua hoạt động này, thanh niên biểu dương lực lượng và tổ chức các hoạt động thể thao để phát động phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác, nâng cao sức khoẻ để học tập, lao động xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đồng hành cùng thanh niên Tây Ninh đi bộ hưởng ứng "Ngày hội Thanh niên khoẻ"

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn cũng đã tổ chức vận động các tổ chức, cá nhân cùng chung sức thực hiện chương trình Đi bộ đồng hành với Thanh niên, đồng thời trao tặng suất học bổng cho học sinh nghèo và tặng sổ tiết kiệm cho hộ gia đình Làng Thanh niên lập nghiệp Ninh Điền.

Hoàng Khuê