BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh:

Mở lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp sở 

Cập nhật ngày: 04/11/2017 - 17:21

BTNO - Sở Nội vụ vừa phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia (Bộ Nội vụ) tổ chức lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp sở tại Tây Ninh.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại lễ khai giảng.

Đến dự lễ khai giảng tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông vào sáng 4.11 có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc, tiến sĩ Hà Quang Thanh- giảng viên cao cấp, Thường trực cơ sở TP. Hồ Chí Minh của Học viện Hành chính Quốc gia cùng 37 học viên là cán bộ, công chức, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian từ ngày 4.11 đến 25.12, các học viên sẽ được giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia giới thiệu một số chuyên đề về chức năng, nhiệm vụ của sở và chức trách của lãnh đạo, quản lý sở; năng lực lãnh đạo, quản lý sở; tác phong, phương pháp làm việc của lãnh đạo, quản lý sở; phát triển kinh tế-xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá, yêu cầu và thách thức đặt ra; quản lý và phát triển nguồn nhân lực; giao tiếp và quan hệ với công chúng; hoạch định, triển khai và đánh giá chính sách công...

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc mong rằng, dù lớp học tổ chức vào thời điểm cuối năm, công việc nhiều, nhưng với tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các học viên cố gắng sắp xếp thời gian, tham gia đầy đủ chương trình, hoàn thành khoá học một cách tốt nhất.

Đặng Hoàng Thái