BAOTAYNINH.VN trên Google News

Một bảo vệ trường học gây thương tích

Cập nhật ngày: 25/03/2016 - 04:19

Tuy nhiên, thầy Hùng khẳng định, 2 thanh niên bị thương tích khi đánh nhau với bảo vệ nhà trường là người ngoài, chứ không phải là học sinh. Do đó, thông tin lan truyền là bảo vệ trường chém học sinh là không chính xác.

Trường THPT Châu Thành, nơi xảy ra vụ đánh nhau giữa bảo vệ nhà trường với 2 thanh niên.

Theo thông ban đầu, vào chiều ngày 24.3, trường có tổ chức hội thi ẩm thực cho học sinh. Vào thời điểm trên, có 2 nữ sinh của một trường khác đến chơi và sau đó lấy xe môtô ra về. Bảo vệ nhà trường là anh Võ Duy Nam, thấy có người lạ lấy xe ra khỏi trường nên chạy theo yêu cầu 2 nữ sinh trên quay lại để bạn trong trường xác nhận. Lúc đó, có 2 thanh niên chạy qua đã lớn tiếng với anh Nam.

Khi anh Nam và 2 nữ sinh trên quay lại trường, thì có 2 thanh niên trên xông vào cổng trường tìm anh Nam để đánh. Dù cổng trường đã được đóng lại nhưng cả 2 vẫn xông vào, đồng thời còn dùng cây đập bể cửa kính phòng bảo vệ.

Do 2 thanh niên xông vào trường có cầm hung khí là 1 cái cây nên anh Nam đã cầm rựa để tự vệ. Sau đó xảy ra xô xát, đánh nhau giữa anh Nam và 2 thanh niên trên.

Vụ việc đã được mọi người can ngăn kịp thời, tuy nhiên, trong lúc xảy ra vụ đánh nhau, 2 thanh niên trên bị thương tích. Một người bị thương nhẹ ở mặt, còn một người bị đứt ở bàn tay khá sâu, và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Cũng theo thầy Hùng, sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Châu Thành và Công an xã Thái Bình đã có mặt để tiến hành giải quyết. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, người thanh niên bị thương tích nặng ở bàn tay tên là Trà Văn Mót, còn người bị thương nhẹ ở vùng đầu là Đỗ Đức Thắng, cả hai đều trên 30 tuổi và ngụ tại Cầu Da, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành.

Theo thầy Hùng, dù chưa biết ai đúng, ai sai trong vụ việc vừa qua nhưng Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã yêu cầu gia đình anh Nam đến thăm hỏi 2 thanh niên trên.

Thế Nhân