BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Môi giới mại dâm” lãnh án 2 năm tù

Cập nhật ngày: 18/07/2009 - 06:01

Bị cáo Tư tại phiên toà

Nguyễn Thị Tư, SN 1986 (ngụ Tam Nông, Đồng Tháp) sau khi ly dị chồng đã rời bỏ gia đình một mình khăn gói lên Tây Ninh tìm phương mưu sinh. Không nghề nghiệp vốn liếng, cuối cùng Tư bị bạn bè xấu rủ rê làm nghề tiếp viên “lưu động” ở các quán nhậu. Số điện thoại của Tư được các chủ quán lưu lại, khi khách nhậu có nhu cầu cần “em út” để “nâng bia, gắp mồi” thì các chủ quán bấm điện thoại liên lạc và sau đó là những cuộc “mây mưa” theo giá thoả thuận…

Khoảng 10 giờ ngày 4.5.2009 Tư nhận được cú điện thoại của bà Dư Thị B, chủ quán nhậu ở xã Trường Hoà, Hoà Thành gọi đến để tiếp khách. Sau khi nhậu lai rai, hai vị khách Trần Minh T và Hồ Văn T mở lời muốn “tâm sự”, Tư đồng ý và ra giá mỗi “kèo” là 200.000 đồng, tiền thuê phòng khách trả. Do có 2 khách mà chỉ một mình nên Tư điện thoại gọi một “đồng nghiệp” tên Ng. Sau khi thoả thuận “hợp đồng”, hai khách đi trước và cho biết sẽ gặp Tư cùng cô bạn tại nhà trọ HT. Y hẹn, Tư gặp Ng nhau ở ngã ba Long Hải (xã Trường Tây, Hoà Thành) rồi đưa nhau đến điểm hẹn. Trong lúc “bộ tứ” “nhập phòng” thì bất ngờ Công an Hoà Thành ập vào bắt quả tang.

Qua điều tra, Tư đã khai nhận trước khi bị bắt Tư cũng đã môi giới cho Ng bán dâm cho một “khách chơi” tên K tại nhà trọ LK (xã Long Thành Trung).

Sau khi hoàn tất hồ sơ, Công an Hoà Thành đã ra quyết định khởi tố Tư về hành vi “Môi giới mại dâm”, 3 vị khách mua dâm bị xử phạt hành chính. Đối với chủ nhà trọ HT do thiếu tin thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mại dâm bị phạt 12,5 triệu đồng và 300.000 đồng về việc không thực hiện đúng qui định việc đăng ký lưu trú đối với khách trọ.

Sáng ngày 17.7 tại trụ sở xã Long Thành Nam, TAND huyện Hoà Thành đã mở phiên toà lưu động xét xử bị cáo Nguyễn Thị Tư với tội danh “Môi giới mại dâm”. Tại toà, bị cáo đã nhận rõ sai trái và cam kết sẽ hoàn lương khi mãn án. Toà tuyên phạt Tư 2 năm tù.

GIA MINH