BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mời quý độc giả đón xem Báo Tây Ninh Xuân Quý Mão 2023 

Cập nhật ngày: 08/01/2023 - 23:28

BTN - Ấn phẩm đặc biệt “Mừng Đảng - Mừng Xuân” của Báo Tây Ninh với chủ đề “Tây Ninh - Những gam màu sáng” với trên 60 trang nội dung giới thiệu đến quý độc giả những bứt phá, đầy khởi sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Tây Ninh trong năm 2022, những thành tựu nổi bật trong công cuộc phục hồi kinh tế - xã hội tỉnh nhà sau đại dịch. Ấn phẩm phát hành vào ngày 9.1.2023 (nhằm ngày 18 tháng Chạp năm Nhâm Dần).

Trong ấn phẩm này, bài trả lời phỏng vấn của đồng chí Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh sẽ điểm lại những thành tựu mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Tây Ninh đã đạt được; nhận diện những khó khăn, thách thức để tỉnh nhà tiếp tục phát huy kết quả đạt được của năm 2022, phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa, vững chắc hơn nữa, có thêm nhiều động lực, nguồn lực để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ tỉnh đề ra đến năm 2025 và những năm tiếp theo.

Độc giả sẽ nghe phóng viên Báo Tây Ninh kể lại câu chuyện về những cán bộ hưu trí, tuổi đã cao vẫn tham gia cấp uỷ ở cơ sở, tiếp tục học hỏi, nắm bắt xu thế chuyển đổi số, sử dụng phần mềm Zalo, ứng dụng Tây Ninh Smart… trong sinh hoạt chi bộ qua bài viết “Phổ cập… kỹ năng số”.

Hay chuyện Hội đồng Đội huyện Châu Thành thiết kế các hình ảnh chibi Anh hùng dân tộc, mô hình 3D các di tích lịch sử, lồng ghép lời dạy của Bác… để giáo dục truyền thống cách mạng của ông cha cho thế hệ trẻ.

Độc giả cũng sẽ gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu; Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Trịnh Thị Trúc Linh- cô gái quê ở xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành; Cao Thị Hồng Nhi- cô gái người dân tộc Khmer đam mê vọng cổ và MC Nguyễn Mạnh Cường trên những trang báo xuân của Báo Tây Ninh.

Ấn phẩm cũng giới thiệu đến quý độc giả phong tục ngày tết ở Tây Ninh xưa và nay; hiểu thêm về tuyệt kỹ múa lân; Tây Ninh qua những khung ảnh đẹp và nhiều bài viết, phóng sự, hình ảnh hấp dẫn khác…

Mời quý độc giả đón xem ấn phẩm đặc biệt “Mừng Đảng - Mừng Xuân” 2023 của Báo Tây Ninh.

Xuân đã về, trước thềm năm mới, Ban Biên tập Báo Tây Ninh kính chúc quý độc giả một năm mới An khang, Thịnh vượng, Vạn sự như ý và tiếp tục đồng hành với BÁO TÂY NINH trong năm 2023.

Báo Tây Ninh