BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môi thâm nên dùng son màu gì? Gợi ý 5 màu son đẹp 

Cập nhật ngày: 24/07/2024 - 09:14

BTNO - Bạn đang lo lắng vì không may sở hữu đôi môi thâm xỉn màu và không biết nên chọn son gì để che lấp khuyết điểm ấy. Đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn "môi thâm nên dùng son màu gì" để giúp đôi môi thêm phần quyến rũ và tự tin. Từ những tông màu trung tính dịu nhẹ đến những sắc đỏ quyến rũ, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn hoàn hảo nhất.

1. Môi thâm nên dùng son màu gì? 5 màu son mà nàng nên thử

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm ta có thể bắt gặp đa dạng những màu son hay những dòng son mới được tung ra theo mùa nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, sử dụng của chị em. Nhưng không dễ để tìm được một màu son “chân ái của đời mình”, vì khi chọn son chúng ta không chỉ chọn theo dòng mà còn dựa trên gu make up cũng như sắc tố môi. Để trả lời cho câu hỏi môi thâm nên dùng son màu gì? Sau đây là top 5 màu son mà 1Beauty đề cử cho bạn.

Son màu đỏ thuần

màu son cho môi thâm 

Son màu đỏ thuần.

Màu đỏ thuần là màu son thuần sắc đỏ tự nhiên, không pha trộn, không kén da và sắc tố môi. Vì thế nếu bạn sở hữu đôi môi sậm màu thì đừng quên mang ngay “em nó” trong túi nhé, bởi nó không chỉ an toàn mà còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu để tạo điểm nhấn cho đôi môi, mang đến vẻ ngoài quyến rũ và nổi bật. Màu môi đậm nên tránh các màu son tự nhiên sẽ dễ lộ khuyết điểm.

Son màu đỏ gạch

Son màu đỏ gạch là màu son lấy đỏ làm tone màu chủ đạo được pha thêm chút màu nâu đất và ánh cam. Đây là màu son không tươi tắn và vượt thời gian như màu đỏ thuần cũng không quá trầm như màu đỏ đất, nó là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Vì lẽ đó mà “em nó” cũng biết là một màu son dễ dùng, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên sử dụng màu son nào vì đôi môi thâm xỉn hãy cân nhắc màu son này nhé.

Chọn màu son che môi thâm 

Son màu đỏ gạch.

Son màu đỏ đất

Bên cạnh son màu đỏ gạch thì màu đỏ đất cũng là ứng cử viên sáng giá khi trả lời cho câu hỏi môi thâm nên dùng son màu gì. Nếu nhìn sơ qua chúng ta dễ bị nhầm lẫn giữa 2 màu đỏ gạch và đỏ đất vì nó có sự tương đồng nhẹ ở màu son nhưng son màu đỏ đất thường trầm hơn do màu nâu được sử dụng nhiều hơn.

Son màu cam đất

Chính tên của màu son cũng đã nói lên màu sắc chủ đạo của nó, son màu cam đất là một màu son được pha trộn giữa sắc cam rực rỡ và màu nâu trầm ấm của đất. Đây là một trong những màu son được ưa chuộng do sự phù hợp với nhiều tone da và kiểu trang điểm khác nhau, là đáp án cho câu trả lời người có môi thâm nên chọn son màu gì để phù hợp?

Son màu hồng đất

Môi thâm nên đánh son gì  

Son màu hồng đất.

Thống trị bảng xếp hạng những màu son môi được yêu thích nhất hiện nay chính là son màu hồng đất. Một màu son MLBB dễ dùng với sắc hồng ửng nhẹ tự nhiên vừa đủ tươi tắn cũng đủ tự nhiên cho nàng, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

2. Tips đánh son khắc phục nhược điểm môi thâm cho nàng

Bên cạnh việc tìm hiểu xem môi thâm nên dùng son màu gì cho phù hợp, cũng như tìm cách khử thâm môi thì bản thân có một chu trình đánh son nhằm khắc phục nhược điểm môi thâm là cực kỳ cần thiết.

B1: Che khuyết điểm cho môi

Thay vì dùng che khuyết điểm để che viền môi không chỉ làm dày lớp nền môi mà khi đánh son lên làm son hoà quyện theo kem che khuyết điểm. Thì hãy sử dụng bông mút dặm xíu kem nền mỏng, đừng quên phủ phấn nhé.

B2: Dùng chì kẻ viền môi

Tuỳ nhu cầu sử dụng nếu nàng muốn khuôn môi sắc nét thì dùng những loại kẻ viền nhọn mảnh, đối với các nàng thích môi nhẹ nhàng có độ mờ lì thì hãy sử dụng chì có loại đầu tròn mềm để vẽ.

B3: Đánh son base

Hãy chọn màu MLBB tự nhiên để làm màu base cho môi nàng nhé. Nhớ rằng màu base sẽ nhạt hơn màu son chính mà chúng ta sử dụng

B4: Dùng cọ để đánh son

Pick màu son mà nàng sẽ dùng, tán nhẹ màu son từ lòng môi ra ngoài nhằm giúp môi trông tự nhiên hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

1beauty | Nền tảng chia sẻ kiến thức chăm sóc sắc đẹp.

Website: 1beauty.vn

Tổng đài: 0905.982.933.

Email: 1beautyhotro@gmail.com

Địa chỉ: 11 P. Vương Thừa Vũ, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Để giữ cho đôi môi luôn rạng rỡ, việc lựa chọn màu son phù hợp là rất quan trọng. Hy vọng bài viết này của chúng tôi đã giúp nàng giải đáp thắc mắc môi thâm nên dùng son màu gì và tìm được màu son lý tưởng, chân ái cho mình nhé. Hãy trải nghiệm và chọn cho mình màu son ưng ý nhất!

TQC