BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn bóng bàn HKPĐ tỉnh Tây Ninh: Ít có bất ngờ

Cập nhật ngày: 16/11/2010 - 10:51

35 cây vợt của 3 khối TH, THCS và THPT trong toàn tỉnh đã tham gia dự thi môn bóng bàn HKPĐ tỉnh Tây Ninh năm nay.

Ở nội dung đơn nữ khối TH, dù lần đầu dự giải nhưng với kỹ thuật khá tốt, Nguyễn Hoàng Phương Phương (TX) đã thi đấu đầy tự tin, lần đầu giành HCV đơn nữ. Ở nội dung đơn nam (TH) ưu thế thuộc về á quân Tiêu Thành Nhân (TX), khi trong trận chung kết đã dễ dàng vượt qua đồng đội Nguyễn Trọng Phúc với tỷ số 3-0 để lần đầu giành HCV.

Cây vợt Bùi Đắc Quốc Duy (HLK) - bảo vệ thành công ngôi vô địch đơn nam THPT.

Cây vợt nữ Nguyễn Hoàng Phương Phương (TX) - HCV đơn nữ bóng bàn khối TH.

Ở khối THCS, ưu thế đã thuộc về các cây vợt của Thị xã. Chức vô địch đơn nữ năm nay đã lọt vào tay á quân Trương Thị Trâm Anh. Ở nội dung đơn nam, dù là ĐKVĐ khối TH năm trước, nhưng khi chuyển lên thi đấu ở khối THCS, cây vợt Kiều Công Tâm (Thực nghiệm) đã không thể vượt qua được á quân năm trước Phan Thái Bảo (TX), đành phải bằng lòng với vị trí hạng nhì. Đồng hạng ba là 2 cây vợt Vương Chấn Khang (GD) và Nguyễn Minh Thông (HT).

Ở nội dung đơn nữ khối THPT, với kỹ thuật khéo léo và lối chơi đầy tự tin, ĐKVĐ đơn nữ THCS năm trước Nguyễn Phương Thuỳ (Tây Ninh) đã thi đấu hết sức ấn tượng, bất ngờ đánh bại ĐKVĐ năm trước Nguyễn Thị Anh Thư (Hoàng Lê Kha) ở bán kết và thắng Lê Trần Phương Thy (Quang Trung) với tỷ số 4-0 trong trận chung kết, giành HCV. Ở nội dung đơn nam, với sự hơn hẳn cả về kinh nghiệm và kỹ thuật, ĐKVĐ năm trước Bùi Đắc Quốc Duy (HLK) tiếp tục chứng tỏ chưa có đối thủ xứng tầm, bảo vệ thành công ngôi vô địch lần thứ 2 liên tiếp.

THÁI NINH