BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn bóng chuyền Hội thao Ngân hàng Tây Ninh năm 2010: Ngân hàng NN & PTNT đăng quang

Cập nhật ngày: 12/03/2010 - 09:13

Sau khi hoàn tất môn bóng đá, với chức vô địch thuộc về đội Ngân hàng Công thương. Ngày 10.3, tại sân ngoài của TT. Thi đấu thể thao Tây Ninh, môn thi đấu thứ 2 của Hội thao Ngân hàng Tây Ninh là bóng chuyền đã được khởi tranh, thu hút 8 đội tham gia.

Với thể thức thi đấu bắt cặp loại trực tiếp, chọn 4 đội vào thi đấu bán kết và chung kết, các trận đấu loại của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi và cuốn hút. Kết quả, với sự hơn hẳn về chuyên môn, 4 đội Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NHNo), Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), Ngân hàng Công thương (NHCT) và liên quân Ngân hàng Công thương Hoà Thành – Trảng Bàng (NHHT-TBg) đã giành quyền vào bán kết, sau khi cùng vượt qua các đội NH Sài Gòn Thương tín, Liên quân Ngân hàng Nhà nước, Quỹ Tín dụng nhân dân và Ngân hàng Đông Á đều với tỷ số cách biệt.

Pha tấn công trên lưới của các cầu thủ NHNo trong trận chung kết gặp NHCT.

Buổi chiều cùng ngày, đã diễn ra các trận bán kết và chung kết của giải. Ở trận bán kết đầu tiên, đội NHNo đã giành suất vào chung kết đầu tiên, sau khi đè bẹp đội NHCSXH với tỷ số 2-0. Suất vào chung kết còn lại đã thuộc về đội NHCT, sau khi cũng dễ dàng vượt qua đội bóng “anh em” NHHT-TBg với cùng tỷ số.

Trận chung kết của giải đã diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính, với các pha bóng ăn miếng, trả miếng. Ở hiệp 1, với đội hình đồng dều và phối hợp ăn ý, đội NHNo đã thi đấu tốt hơn, dẫn trước với điểm số 25/16. Không chấp nhận thua trận, các cầu thủ NHCT thi đấu gắn bó hơn trong hiệp 2 và đã thắng lại 25/20, cân bằng tỷ số 1-1.

Bước vào hiệp quyết định, cả 2 đội đều thi đấu cố gắng, tuy nhiên với khả năng tấn công tốt hơn, các cầu thủ NHNo đã vượt lên giành chiến thắng 15/6, đoạt chức vô địch môn bóng chuyền của Hội thao. Vị trí hạng ba đã thuộc về đội NHCSXH, sau khi cũng vượt qua đội NHHT-TBg với tỷ số 2-1.

THANH THỌ