BAOTAYNINH.VN trên Google News

Môn Bóng chuyền tại ĐH. TDTT tỉnh Tây Ninh: Cuộc đua quyết liệt

Cập nhật ngày: 16/03/2010 - 04:59

Ở bảng A, hiện tại với 2 trận thắng trước DMC 2-0 và Bến Cầu 2-1, đội nam Châu Thành đã sớm giành quyền vào tứ kết. Vị trí nhì bảng nhiều khả năng sẽ thuộc về đội Công an, sau khi họ có chiến thắng đầu tay khá vất vả trước Bến Cầu. Để thua cả 2 trận, các cầu thủ Bến Cầu vẫn có khả năng giành quyền vào tứ kết, nếu thi đấu tốt ở vòng tranh “play-off” giữa 3 đội đứng thứ 3 của 3 bảng.

Trận đọ sức giữa LĐLĐ và Hoà Thành ở bảng B giải bóng chuyền nam ĐH.TDTT toàn tỉnh.

Bảng B, đội LĐLĐ thắng áp đảo cả 2 đối thủ mạnh là Tân Châu và Thị xã đều với tỷ số cách biệt 2-0, chắc chắn sẽ đoạt ngôi đầu bảng cùng suất đầu tiên vào tứ kết. Vị trí cuối bảng hiện đang thuộc về đội Tân Biên.

Bảng C, đội Trảng Bàng dẫn đầu sau 2 trận toàn thắng trước Gò Dầu 2-0 và Hoà Thành 2-1, tiếp theo là Hoà Thành và GD-ĐT cùng có 1 thắng và 1 thua. Đứng cuối là Gò Dầu với 2 trận thua, nhiều khả năng sẽ bị loại.

Theo lịch thi đấu, vòng loại của giải nam kết thúc vào tối 17.3. Tiếp đó, trong ngày 18.3, sẽ diễn ra các trận đấu của vòng “play-off” và tứ kết. Các trận bán kết và chung kết và lễ phát thưởng sẽ được tiến hành vào ngày 19.3.

Ở giải nữ, do chỉ có 4 đội tham gia, nên sẽ chỉ tiến hành trong ngày 16.3.

THÁI NINH